Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Tư, 7 tháng 4, 2010

Ý kiến của bạn Hoang Hoa Tu

Bạn Hoang Hoa Tu có gửi một comment rất dài, xin trích lại nguyên văn của bạn (tôi đã thêm dấu tiếng Việt):
Chào quý vị,

Tôi biết đến diễn đàn này khá lâu rồi và cũng thường xuyên ghé thăm, nhưng chỉ ghé thăm để xem quần hùng đàm đạo thôi.
Thông qua đây tôi cũng biết rất nhiều thông tin về các anh chị em K31. Tôi cảm thấy rất hân hoan là các anh chị em đều đã ổn định trong hoạt động nghề nghiệp, trong việc đeo đuổi học tập hoặc đa thành gia lập thất. Chúc các anh chi em sẽ gặt hái thật nhiều thành công hơn nữa trong hoạt động sắp tới của mình.
Tôi được nghe các thầy cô khóa mình và các anh chị khóa trước nói lại thì chưa có khóa nào (từ khóa 24 đến nay) có được mối liên hệ mật thiết như khóa chúng ta. Vì lẽ đó, tôi cảm thấy rất vui mừng và hy vọng mối liên hệ của sinh viên Luật K31 sẽ càng ngày càng thân thiết, bền chặt và gần gũi hơn dù rằng mọi ngày qua đi là chúng ta càng có nhiều việc riêng hơn, chúng ta càng đi xa hơn, nhưng thông qua diễn đàn này tôi tin chắc rằng chúng ta sẽ ngày càng quan tâm về nhau hơn.
Nhân đây tôi cũng xin đề xuất một vài ý kiến như sau:
- Thông qua diễn đàn này hầu như chúng ta chỉ trao đổi online, vì vậy, tôi thật sự mong muốn rằng chúng ta có một ngày nào đó nhất định trong năm để gặp nhau offline (in person). Tôi theo dõi trong thoi gian qua nhưng không nghe nói đến ngày "Họp mặt truyền thống sinh viên Luật K31". Không biết là có ngày này không vậy Ban Quản trị? Với mối quan hệ thân thiết của K31 thì chúng ta phải họp cả K31 chứ họp lớp thì không thể thỏa niềm mong đợi của chúng ta. Xin các anh chị em cho ý kiến về ngày họp khóa này.
- Bên cạnh đó, thông qua diễn đàn này, cá nhân tôi thiết nghĩ chúng ta không chỉ thông tin cho nhau mà chúng ta có thể giúp đỡ cho nhau trong trường hợp một thành viên nào đó không may gặp khó khăn. Trong cuộc sống có muôn ngàn bất trắc, ai cũng mong muốn sự an lành nhưng sự bất hạnh là không thể lường trước. Do đó, nếu như trong trường hợp có một anh chị em nào đó gặp khó khăn thì các thành viên khác biết được có thể thông tin lên diễn đàn và kêu gọi mọi người giúp đỡ. Ngày xưa, khi chúng ta còn là sinh viên thì chúng ta đã chung tay giúp sức cho rất nhiều bạn gặp khó khăn như bạn Hồng Xiêm, Minh Khôi hoặc trường hợp của Khôi Nguyên, thì, hôm nay, chúng ta đã đi làm thì việc giúp đỡ đó tôi nghĩ sẽ không có gì khó khăn. Điều khó khăn nhất là chúng ta đã bị cuốn vào vòng quay của cuộc đời, và chúng ta rất dễ quên đi bạn bè. Ví dụ như vừa rồi bạn Tiêu Hồng Lam bị bệnh có bạn đã thông tin nhưng không biết có ai đến thăm hỏi bạn Lam không?

Trên đây là một vài thiển ý cua tôi. Hy vọng sẽ góp phần giúp tình huynh đệ của Sinh viên Luật K31 càng thêm bền chặt.

Hoang Hoa Tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét