Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Giải đáp thắc mắc của Mr Hàn

Thứ nhất, đây là một Blog dạng "phi lợi nhuận" nên toàn sử dụng kỷ thuật, phương pháp và cả con người một có thể gọi là cách thủ công nghiệp - "cây nhà lá vườn", vì vậy sẽ không tránh khỏi những hạn chế như bạn đã trình bày. Ví dụ như bị rối mắt. Mà cũng không chừng do bạn mới vào lần đầu nên chưa quen thôi. Người xấu gặp nhiều sẽ thấy không xấu, gặp hoài còn thấy đẹp nữa mà, nói chi Blog này. He he he.
Thứ hai, thì vào blog này chỉ để xem thông tin lẫn nhau, post comment qua lại với nhau chứ làm gì nữa? Chẳng lẽ vào blog để coi film hay chơi game. Thực ra, blog là một dạng nhật ký cá nhân, ở đây tôi chỉ mở rộng ra thành nhật ký thông tin cho tập thể, vì thế, làm được bao nhiêu đó đã là cố gắng lắm rồi. Cũng xin mạnh dạn tuyên bố rằng: chúng ta chẳng tìm đâu ra danh sách làm việc của hơn 150 bạn sinh viên của khóa 31 hoặc một thông tin gì đó về các bạn mà cùng lúc mọi người đều có thể biết. Cho dù có gắng nhớ và biết cũng nhớ và biết không hết, đó là điều không thể phủ nhận.
Thứ ba, muốn comment thì chỉ cần đăng nhập bằng địa chỉ Gmail thôi. Bạn cũng đã comment được đó, còn hỏi cách comment để làm gì? Cái này tui bó tay rồi. Ngoài ra, không có điều kiện gì để là thành viên cả. Nếu bạn là sinh viên của khóa 31, mặc nhiên bạn đã là một phần của bolg này và chỉ cần thế là đủ.
Thứ tư, slide show hình ảnh đó tôi chỉ để cho có không khí thôi chứ đâu phải là đăng hình để xem đâu. Nếu đăng thì tôi đã đăng rất nhiều chứ không chỉ nhiêu đó. Nhưng tôi rất hạn chế đăng hình vì hình ảnh cá nhân thì cũng không nên đưa lên mạng nhiều quá, mất công, "bỗng dưng muốn khóc" thì nguy.
Thứ năm, số điện thoại, như đã nói, tôi cũng không dám đăng tùm lum khi chưa hỏi ý kiến chủ sở hữu. Các bạn đã biết rồi đấy, một trong những điều tồi tệ nhất của thời đại CNTT là bị phá điện thoại dưới mọi hình thức. Vì vậy, các bạn nên gửi mail hỏi số điện thoại nhau thì sẽ an toàn hơn.
Cuối cùng, xin chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc và sung sướng.
Lưu Vô Danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét