Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Tư, 7 tháng 4, 2010

Hồi âm bạn Hoang Hoa Tu

Trước hết, Ban Quản trị Blog K31 xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của bạn dành cho Blog của chúng ta. Với tôi, đó là những ý kiến cực kỳ ý nghĩa chứ không phải là những "thiển ý", bạn không nên quá khách sáo vì có thể xem như chúng ta là người một nhà mà.
Thứ hai, việc họp mặt truyền thống hàng năm không phải là chúng tôi không nghĩ tới nhưng do hoàn cảnh hiện nay thì muốn có một ngày như thế quả là khó khăn. Chẳng hạn như khi nào? Ở đâu? Bao lâu?... Tôi dám chắc rằng việc xác định những vấn đề đó khó có thể vẹn toàn được. Ngay cả những người bạn thân của nhau mà muốn đi thăm nhau cũng khó nữa là... Điều đó thật là đáng tiếc. Nhưng, không phải vì thế mà chúng ta không thể thực hiện.
Sẳn đây, tôi xin trân trọng thông báo và kêu gọi các đồng chí Khóa 31 hãy tham gia đóng góp ý kiến về cuộc họp mặt truyền thống cựu sinh viên khoa Luật khóa 31 năm 2010 của khóa chúng ta. Các bạn hãy cho tôi biết, theo các bạn, nên họp mặt ở đâu và lúc nào sẽ thuận tiện và hợp lý nhất? Các bạn hãy comment vào bài viết này để tôi tổng hợp ý kiến nhé.
Thứ ba, tinh thần quan tâm giúp đỡ lẫn nhau quả thật là rất quan trọng và đáng được duy trì và phát huy. Vì thế, các bạn có vấn đề gì cần giúp đỡ, xin hãy liên hệ với Ban Quản trị, chúng tôi sẽ thông báo rộng rãi trên Blog. Tôi tin rằng, chắc chắn trong số đông thành viên khóa chúng ta, nhất định sẽ có người giúp được. Trường hợp tất cả "bó tay", ít nhất, thì các bạn cũng có một nơi chia sẽ những khó khăn của mình.
Nhân đây xin thông báo luôn: hiện nay Trưởng ban (Ban Quản trị) đang thất nghiệp, lại phải kiêm nhiệm nhiều thứ quá nên tình hình tài chính luôn ở mức báo động. Bạn nào có ngân sách dồi dào xin hãy cho Ban Quản trị vay vốn với lãi suất ưu đãi hoặc viện trợ không hoàn lại. Sau này công thành danh toại nhất định sẽ báo đáp. Xin cảm ơn các bạn.
Cuối cùng, nhắc nhỡ bạn Hoang Hoa Tu (và các bạn khác nữa) nhớ post commets thì bỏ dấu tiếng Việt dùm mình. Vừa rồi post bài của Hoang Hoa Tu, mình đọc lần đầu "mõi cả mắt" còn khi thêm dấu vào bài viết để đăng thì "mõi cả tay". Mong các bạn lưu ý.
Cuối cùng, xin chúc các bạn muốn gì được nấy.

5 nhận xét:

  1. Vào thời điểm này đã cuối ngày nên tôi cung chưa đọc kỹ lắm những câu chữ trong mục này nhưng khi đọc lướt qua thì tôi thấy hỏi ý kiến ngày hop mặt cựu sinh viên. Gần thì không gần, xa cũng không xa, thôi thì dịp 30/4 này chúng ta được nghĩ tới 4 ngày lận nè. tại sao chúng ta không họp mặt vào ngày này đi. ý của tôi là vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Xuống Kiên Giang đi! Đảm bảo có chổ ở cho các bạn! Nam thì ở nhà ông Tài, nữ thì ở nhà tui. Ở Rạch Giá còn nhiều nhà khác nữa, các bạn muốn ở nhà nào thì ở. Xong rồi đi Hà Tiên chơi luôn! Mất 1-2 ngày thôi, thời gian còn lại các bạn về thăm nhà, nghỉ tới 4 ngày lận đó! hi hi... Có ai hưởng ứng không?...

    Trả lờiXóa
  3. Trùi, nhiều ý kiến quá, không biết sao đây. Thôi thì ai thích như thế nào thì như thế ấy đi. Ai có lên Cần Thơ thì liên hệ tôi, ai đi Rạch Giá thì liên hệ Mr Tài và người đẹp Thúy Quyên.

    Trả lờiXóa
  4. chào.thú thất đây là lần dầu tiên ghé blog, mà sau thấy blog rối quá, chỉ biết 1 điều là đọc các comment của các mem chứ không biết làm gì hết. nên có phần hướng dẫn chi tiết, cụ thể đơn giản, dễ hiểu hơn cho những ai muốn thành member của blog k31 và điều kiện, thủ tục.... để có thể comment

    Trả lờiXóa
  5. post thêm ý kiến nè! phần xem ảnh lễ tốt nghiệp cũng khó xem vậy

    Trả lờiXóa