Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Năm, 22 tháng 4, 2010

Khánh thành cầu Cần Thơ

Thứ bảy này (24/4/2010) ở Cần Thơ sẽ diễn ra một sự kiện trọng đại không chỉ của vùng đồng bằng Sông Cửu Long mà còn của cả nước. Đó là việc cầu Cần Thơ được khánh thành và đưa vào sử dụng. Sẽ có không ít du khách từ khắp nơi đổ về đây để đón nhận sự kiện trọng đại này, trong đó chắc cũng sẽ có bạn bè của khóa 31 chúng ta.
Vậy, anh em nào có dịp về Cần Thơ chơi thì hãy thông báo trên blog này cho những anh em khác được biết nhé. Đây là một dịp hiếm có và sẽ không thể diễn ra lần thứ hai. Theo thông tin được biết, từ 13h ngày 24/4/2010 thì cầu Cần Thơ sẽ chính thức thông xe thương mại, nối liền hai bờ sông Hậu. Tất nhiên, phà Cần Thơ sẽ trở thành một phần lịch sử của vùng đất đồng bằng sông Cửu Long trù phú này.
Rất hân hạnh được chào đón các bạn trở lại Cần Thơ.
"Wellcome!" (^.^)

5 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Thanks bạn nhe. Nói chung là báo chí viết về sự kiện này rất nhiều, vì vậy rất dễ tìm và đọc được nhiều thông tin bổ ích. Nhưng thông tin tôi quan tâm nhất là có bạn bè nào của chúng ta về Cần Thơ họp mặt hay không? Giá như họp mặt được đông vui thì quá tốt...
    Mà hình như cái link bạn gửi nói về cái khác chứ đâu phải về cầu Cần Thơ... (^.^)

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Không biết ý bạn là bị sai chổ nào? "Wellcome" hả? Ý đồ của tui đó. He he he. Nếu có thì cũng chẳng có vấn đề gì bởi vì tôi làm việc đâu có lương nên chẳng có gì ảnh hưởng đến công việc của tôi được. Chẳng có gì xảy ra cả! He he he.

    Trả lờiXóa