Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Tư, 28 tháng 4, 2010

Thông tin tháng 5/2010

Xin trân trọng thông báo, đồng chí Phan Văn Bé (Luật 3 - Thương mại 1), quê ở Vĩnh Long, hiện đang công tác tại Công ty Hoàn Mỹ, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.
Đây là thành viên thứ 150 của khóa 31 được thông tin về việc làm trên Blog này. Xin chúc bạn Bé thành công trong mọi lĩnh vực.
(Bật mí: hồi xưa Bé có biệt danh "ông Ngoại", tôi cũng chẳng hiểu vì sao lại thế nhưng tôi cũng quen gọi Bé là "ông Ngoại". Mà nhắc tới Ngoại thì nhớ tới già làng Hân do ngày xưa hai ông này ở cùng trong KTX, cạnh phòng của Hiệp gà lớp trưởng. Hông biết giờ này già làng Hân làm gì và ở đâu nữa?)
Cập nhật tháng 3/2010, Bé hiện đã lên thành phố Hồ Chí Minh làm việc cho một công ty Luật (chưa biết rỏ tên) - tin do CTV - Nam (TM1) cung cấp.
Bên cạnh đó, nhân dịp họp mặt vừa rồi, thì tôi cũng đã "cập nhật" được thêm một số thông tin như sau:
161- Bạn Trần Thị Linh (TM2), trước đây công tác tại Viện Kiểm sát nhân dân Cà Mau, nay công tác tại Văn phòng Công chứng 24h - Cần Thơ.
162- Đ/c Hồng Ngân (Thương mại 2), hiện làm việc cho Công ty Thiên Mã (THIMACO) ở Cần Thơ. Cập nhật năm 2011: hiện Ngân đang làm việc cho một Công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế WEB ở Cần Thơ.
163- Đ/c Thu Sáu (Thương mại 2), hiện học bằng 2 bên khoa Kinh tế.
164- Đ/c Ngọc Diệp (Thương mại 1) hiện công tác tại Tòa án nhân dân huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.
165- Đ/c Minh Khôi (Tư pháp 1), hiện công tác tại Công ty Cổ phần vật tư Hậu Giang, trụ sở tại Cần Thơ.
166- Đ/c Lê Thanh Tùng (Tư pháp 2), hiện công tác tại Công an Thới Hưng, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ.

3 nhận xét:

  1. Xin chào tất cả các bạn cựu SV Luật K31, Mình là Lê Hoàng Khải (TP1), Đây là lần đầu tiên mình tham gia diễn đàn, mình biết đến blogs từ bạn Thúy Quyên, do 1 lần tình cờ liên hệ công tác tại Trường CĐ Cộng Đồng Kiên Giang. Mình hiện tại công tác tại Công Ty TNHH THÁI DƯƠNG (LĨNH VỰC XÂY DỰNG) Tại Rạch Giá. Các bạn ở RG có họp nhóm phone cho Cu Khải qua số điện thoại này nhe 0914862110 or 0984278825.
    Cám ơn BQT đã tạo điề kiện cho chúng mình có thể trò chuyện và chia sẽ những kỷ niệm vui buồn những ngày vui trên giải đường Đại Học.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn Khải này đã được ghi chú thông tin trên Blog này lâu rồi. Số thứ tự là 96, do Minh Ngọc cung cấp. Rất hân hạnh chào đón bạn.

    Trả lờiXóa
  3. BQT oi, mình cung cap cho bạn 2 thành viên của khóa 31 cho đầy list luôn nhe!
    Bạn Trần Ngọc Năm (TP1), đang công tác tại Viện Kiểm Sát huyện Vĩnh Thuận, KG
    Bạn Hồ Thị Thảo, công tác tại UBND huyện AN Biên, KG.

    Trả lờiXóa