Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Bảy, 3 tháng 4, 2010

Thanh Thùy Tư pháp 2

Cũng như mọi khi, lâu lâu tôi phải qua trang Blog cũ của chúng ta xem có anh em nào "vào lầm" nữa hay không? Quả thật là vẫn còn rất nhiều. Có lẽ, các bạn không đọc nội dung hướng dẫn sang Blog mới mà Ban Quản trị đã thông báo trên Blog cũ ấy.
Lần này, tôi có nhận được cảm nhận của Trần Thanh Thùy (Tư pháp 2), hiện công tác ở Sở Tư pháp Kiên Giang, xin trích nguyên văn gửi đến các bạn:
"Dạo trước mình có nghe giang hồ đồn mấy bạn khóa mình cũng lập ra cái blog, nhưng bận wá trùi đi, ngày qua ngày rùi mình cũng hẻm có dịp lên xem nữa, tới lúc mình lên xem được thì máy mình bị mấy con vi rút đáng ghét hẽm cho đăng nhập zô được, cho nên tới jờ mình mới comment được na`.ha, mình tên là Thanh Thùy, đang làm ở Sở Tư pháp Kiên Giang, chắc ít bạn bít mình lém, vì mình thuộc tuýp người ít gieo lu mo`, hehe. Lúc đầu zìa đây làm bùn ơi là bùn lun, bùn đến nỗi có lúc mún nhãy xuống biển để...tắm biển cho hết bùn, hehe,vì tưởng đâu nguyên cái tỉnh Kiên Giang chà pá mo` chỉ có mỗi mình zìa đây, nhưng càng ngày seo mo` thấy hẻm pít pà con ở đâu kéo zìa đây wá trùi lun, tưởng đâu là ở cần thơ có động đất hay sóng thần j rùi chứ, híhí.
để mình điểm mặt sơ wa nhen: mình na`(khỏi fải nói rùi), lão đại "Mã Văn Tài" tư pháp 2 na` (hiện ổng đang đóng đồn ở "tàn kinh các" trong trụ sở công an thành phố rạch giá "vì ổng quản lý hộ khẩu dân cư ở đây mờ", nói nhỏ: nếu ai mún nhập khẩu ở đây thì nhanh nhanh liên hệ ổng, nhớ rũ ổng đi nhậu để tui ké zí nhe, rùi "cặp đôi" đang "hot" nhất ở đây Chí Linh- Thúy Quyên (vì đâu có ai học chung khóa mo` iu nhau nữa đâu), Ánh Nguyệt tư pháp 2, Lan Anh thương mại 1, Trúc Phương tư pháp 2, Công Cường thương mại 2, Văn Khánh tư pháp 2, Ngọc Khánh (tui wên hổng pít bả học lớp nào), Bá Bình thương mại 1, Hoàng Khải tư pháp 1, Cẩm Loan tư pháp2...cho tui xin"..." nhen, vì nhìu wá tuui nhớ hết nỗi rùi...hẹn bửa khác tui rãnh tui cập nhật ruùi lên nói típ..., hi`"
Mặc dù bạn có một số nhầm lẫn không đáng kể (VD: Trúc Phương TM2, Công Cường TM1...) và một số lỗi chút xíu nhưng Ban Quản trị vẫn đề cao tinh thần đóng góp cảm nhận, suy nghĩ... của bạn dành cho Blog. Rất vui khi đón tiếp bạn tham gia diễn đàn dành cho khóa 31 của chúng ta và tôi càng vui hơn khi bạn, và những bạn khác nữa, tiếp tục đến với Blog này. Chúng ta sẽ nói tiếp về những điều đã nói, đang nói và chưa nói về một thời đáng nhớ đã qua.
Hy vọng là thế.
Lưu Vô Danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét