Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Tư, 28 tháng 4, 2010

Trần Độ - 12/4/2010 tại Vĩnh Long

Thân chào các anh chị em – quý vị đồng môn
Thông tin mới nhất của Trần Độ gửi đến các bạn qua đêm 12/4/2010 “ăn nhậu bê tha”, hihi (tới gần 24g lận đó).
Phải nói thật tình chiều ngày 12/4 là ngày làm việc thật buồn và có thể gọi là rất thất bại đối với Trần Độ. Đó là bị TAND Tp. Vĩnh Long trả đơn khởi kiện, huhu.
Độ về Vp (số 173 Phạm Hùng) làm việc hết buổi chiều và thật bất ngờ là Đc Khánh thông báo sẽ lên Vlong trong tối 12/4 nên Trần Độ và các chị em trong Vp bàn kế hoạch “ăn nhậu” để đón tiếp Đc Khánh.
Như đã hẹn, khoảng 21 giờ hơn, Khánh lên tới như xui la lại cúp điện nên Độ + Khánh + Bé va người bạn làm chung quyết định đi quán lẩu Dê Phương Nam để ăn lẩu gà (mới ghê). Trong lúc “đối ẩm” chúng tôi hoài niệm về thời sinh viên và nhiều rất nhiều sự nuối tiếc mà chúng ta đã bỏ qua… Đến gần 24g Trần Độ mới về Vp Cần Thơ. Dù mệt như rất là vui, uống cũng khá nhiều nhưng không thấy gì hết, hihi, chạy xe về CT một mình luôn.
À mà có một thông tin “chưa chính thức” là Linh và Quyên sắp tổ chức lễ cưới đó, bí mật nha, hihi! Có lẽ đây sẽ là cơ hội để an hem CT và KG cùng VL hợp mặt với các anh em K31 (à mà các bạn phải đợi thiệp hồng của Linh nha).
Thân chào các bạn!
Ý tý nữa quên, trong lúc đợi Khánh lên VLong, Độ có dịp ngồi uống café với Bé, chúng tui nói về những gì đã qua và bàn chuyện sắp tới. Nói đến hết ra hơi mà chẳng hết chuyện, đúng là lâu gặp nên có nhiều chuyện để nói! Hiện tại, Phan Văn Bé đang làm ở Cty xây dựng Hoàng Mỹ, tại Vĩnh Long! Nếu ai có đến Vĩnh Long cứ kêu Bé ra đãi café nha (chủ nhà mà)!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét