Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Tư, 28 tháng 4, 2010

Tin mật từ Rạch Giá

Lâu lắm rùi hem gặp mấy bạn lớp mình, và cả mấy bạn khóa mình nữa chứ, ui...nhớ le`m seo...bửa nay bạn Thúy Quyên dễ cưng của tụi mình rủ tui đi ăn, tui kéo theo lão đại "Trần Hữu tài" theo, mới đầu lão tự ái vì Quyên là chủ xị, hẻm mời mà tui lại "rảnh" và "nhìu chiện", tui cho Quyên hay liền, nàng điều động làm sao thì tui hẻm bít, chỉ bít là mấy phút sau thấy lão ngồi 1 đống kế tui, còn giành đồ ăn zí tui nữa chớ...hehe...nãy jờ nói hơi lạc đề rùi, tui nói zô vấn đề chính na`, sau đó, tụi tui rũ Khánh (Quách Khánh) lại, hắn hẻm ăn (1 phần vì đồ ăn đã bị tui tui chén sạch, phần là vì hắn ăn rùi), hắn mới cho tụi tui hay 1 tin động trời là Bé Sang (tư pháp 2, hiện đag công tác tại tòa An Giang) sắp sửa lên xe bông. Trùui, nghe tin tui mún xỉu,
zị là...mình sắp làm hàng hiếm...hàng đại hạ giá sao???he, nhưng nhìn lại Quyên và lão tài, tui lấy lại tinh thần liền, vì đâu fải chỉ có 1 mình tui sắp bị "ê sắc" đâu, hén...
MẤY BẠN KHÓA MÌNH UI, CHUẨN BỊ ĐI ĐÁM CƯỚI SANG ĐI NHEN, HEHE, (SỢ TỚI ĐÓ NHỎ SANG QUÊN NÊN TUI MẠN PHÉP MỜI DÙM!!!), HEHHE
(Thanh Thùy)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét