Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Năm, 20 tháng 5, 2010

Yến Ly (TP2) chính thức mời đám cưới

Theo nguồn tin chính thức, bạn Yến Ly, sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 28 và 29 tháng 5/2010 (Dương lịch) tại quê nhà, huyện Năm Căn - Cà Mau.
Trước đó, Ly cũng có tống đạt thư mời đến tôi và rất hy vọng tôi, cũng như các bạn K31 nữa, có thể tham dự chung vui với Ly trong ngày lễ trọng đại này. Tôi cũng chỉ hứa là sẽ cố gắng đến mức có thể chứ chưa dám chắc chắn là sẽ tham dự được. Vì thế, nếu không thể có mặt thì thành thật mong bạn Ly thông cảm.
Nay, Ban Quản trị xin kêu gọi những anh em, bạn bè, đồng chí, đồng đội... nào của chúng ta có thể thì nên tham dự ngày vui mừng của bạn Yến Ly để thể hiện tinh thần đoàn kết của K31 chúng ta. Và cũng như mọi khi, ai có tham gia bất cứ hoạt động gì, khi về nên viết một bài tường thuật và gửi cho tôi đăng Blog cho anh em được biết.
Thông qua bài viết này, cho phép tôi thay mặt các anh em, đồng chí, đồng đội vắng mặt, gửi đến bạn Ly lời chúc "trăm năm hạnh phúc, sung sướng dân trào, tiền vào như nước, hưởng phước như tiên, vui vẻ triền miên, không gặp buồn phiền, sớm sinh quý tử". (câu này dành cho chúc đám cưới, nếu bị nhàm cũng xin thông cảm nhe).
TM Ban Quản trị Blog
Lưu Vô Danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét