Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Hai, 17 tháng 5, 2010

Báo cáo tình hình họp khóa tại Cần Thơ - 16/5/2010

Hôm qua, cuộc họp khóa chính thức lần đầu tiên tại thành phố Cần Thơ đã diễn ra trong bầu không khí hết sức là sôi nổi và đầm ấm.
Đúng 18h, tôi và đồng chí Hưng "đẹp trai" (Hưng "mập") đã có mặt tại địa điểm hẹn các bạn. Không bao lâu sau, lần lượt những đại biểu đều xuất hiện: Thành Giang, Hồng Thơ, Trần Độ, Mỹ Phụng, Diễm Trinh, Bảo Yến... Sau đó, đồng chí Hưng liên hệ lớp trưởng TM2 Dương Thành Hiệp, may mắn là cao nhân "ở ẩn" này cũng đang có mặt ở Cần Thơ nên Hưng đã đến lôi kéo hắn đi luôn. Trong thời gian chờ đợi, các bạn ở Khoa như Nam Trung và Hoa Cúc cũng có đến trò chuyện nhưng thật đáng tiếc là các bạn ấy do bận việc nên không tham gia được. Còn Nam Phương thì đi đám cưới Mr Hồng Thái chưa biết về đến hay chưa nên cũng "bỗng dưng mất tích".
Sau đó, đợi Hưng và Hiệp quay lại, cả bọn khởi hành đi "Cây Bưởi Restaurant" tại Hàng Dương. Đến nơi thì một số anh em khác cũng có mặt: Mỹ Cơ, Trịnh Thị Hoa, Kim Hai, Thu Sáu, An Trinh, Hồng Ngân, đại ca Nhiên... Tổng cộng cũng gần 20 mạng, ăn uống linh đình một chầu hết sức thỏa thích. Và, cũng như thường lệ, tôi uống nước ngọt, he he he. Mấy người còn lại có người uống nước suối, phần đông là uống bia "Con Cọp"... Cũng có sao đâu, vui là chính mà!
Đến 21h, cả bọn lại rủ nhau đi uống cafe. Lúc này thì cũng gần khuya nên một số bạn ở xa và có việc riêng đã xin phép ra về. Còn lại cũng hơn chvục người, vừa uống nước vừa nói chuyện rôm rã đến gần 22h thì chính thức chia tay, ai về nhà nấy, kết thúc một ngày ăn chơi vui vẻ và tràn đầy tình cảm.
Thông qua bài viết này, cho phép tôi gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn bè đã ủng hộ và tham gia nhiệt tình vào kế hoạch này; gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đồng chí Trần Độ đã hết lòng gọi điện thoại mời mọc, lôi kéo, dụ dỗ, hâm dọa... rất nhiệt tình để các bạn có mặt đông đúc; gửi lời cảm ơn đến đồng chí Hưng mập và đồng chí Nhiên đã góp phần tích cực để kế hoạch được triển khai tốt đẹp; xin cảm ơn tất cả...
Cần Thơ, sáng hôm sau, 17/5/2010.
Lưu Vô Danh

3 nhận xét:

  1. theo tinh than nay, toi ky quyet dinh bo nhiem dong chi hung "dep trai" lam hoi truonng hoi hop mat vao moi thang "time cac ban lam viec da linh luong" con tui an hang o khong giong nhu tui moi linh "hoc bong ch me chi" de hop mat ra nhau. dong chi hung dep trao co trach nhiem kiem tra don doc cac thanh vien thuc hien.
    ky ten
    giang phu quoc

    Trả lờiXóa
  2. tui da doc nhung de xuat cua cac ban sv luat k31 la chung ta nen chon mot ngay nao do se la ngay " hop mat cuu sv luat khoa 31". mac du trong toan k31 co nhung ban chung ta chua he quen biet hay noi chuyen cung nhau nhung cung da co nhieu ky niem duoi mai truong thoi sinh vien.
    voi de xuat nay tui to chuc mot cuoc hop de ban bac voi cac dong dong chi BQT dien dan. mong la cac ban chia se thong tin ve dien dan nay de moi nguoi cung biet va chia se voi nhau. thanks
    giang phu quoc

    Trả lờiXóa
  3. hnay Trần Độ bận đi công tác đột xuất nên ko thể thực hiện lời hứa với "tổng đà chủ", thật ngại quá!
    Nói chung chúng ta lâu lâu cần họp mặt một lần để chung vui, tận hưởng những đồng tiền mà mình tự tay kiếm được, thật là ngọt ngào và hạnh phúc vô cùng sản khoái!hihi
    Chúng ta co thể nhân dịp lễ hay một ngày nào đó , cũng có thể là đầu tháng (vì lúc này ai cũng có lương) thì đi sẽ vui hơn! Đề nghị rằng lần sao mình đi qua Cồn để ăn nhậu sẽ thú vị hơn, mỗi thành viên sẽ tự tay làm một món sở trường (cấm mì luột nha, hihi) nói chung là góp gió thành bảo...
    Và định hướng rằng có thể làm một Kỷ Yếu hay tập sang... ghi tên các bạn k31 để khi nhớ sẽ nhìn thấy nhau! đây có thể là tương lai xa xa các đồng chí nha!

    Trả lờiXóa