Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Chủ Nhật, 23 tháng 5, 2010

Kết quả Hội diễn văn nghệ truyền thống 2010

Hội diễn văn nghệ truyền thống trường Đại học Cần Thơ năm 2010, diễn ra từ ngày 17 đến 21 tháng 5, đã thành công tốt đẹp. Kết thúc hội diễn, Khoa Luật đoạt giải Ba toàn đoàn với các giải cụ thể như sau: giải A đơn ca, giải A múa, giải A kịch, giải B ca múa, giải B tam ca. Đoạt giải nhất toàn đoàn là khoa Công nghệ; giải nhì là khoa CNTT và khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn.
Xin chúc mừng thành công của Hội diễn và thành công của các đơn vị đoạt giải. Hy vọng rằng, năm sau khoa Luật của chúng ta sẽ thành công hơn nữa và gặt hái được thành quả cao nhất.

3 nhận xét:

  1. Trời trời, bữa nay có cha nội nào vào quảng cáo nữa vậy trời? Dạo này quảng cáo nhiều quá, trốn lên blog mà cũng bị nữa. Hết cách.

    Trả lờiXóa
  2. Chào Ban quản trị,

    Rất cảm ơn đồng chí đã thông tin về kết quả Văn nghệ của Khoa Luật. Như vậy là kết quả năm nay không bằng năm rồi. Qua đó cũng đủ thấy khi K31 của tụi mình ra trường rồi thì những khóa đàn em đã không đủ sức gánh vác để bảo vệ thành tích của năm rồi.
    Về múa thì vẫn còn có Phương Thanh (K32) nên vẫn có huy chương. Còn về hát thì rõ ràng là đã hụt hơi so với năm rồi.
    Có một điều rất ngạc nhiên là về kịch. Kịch năm nay vẫn giành được giải A, dù rằng tôi nghe nói là thầy Phương, người dẫn dắt đội kịch đã đi học. Tôi không biết năm nay đội kịch do ai dẫn dắt mà lại có thành tích rất đáng ngạc nhiên. Ban Quản trị có biết không vậy? Đúng là kịch của Khoa Luật thì không khoa nào qua nổi.
    Dù sao cũng mong là năm tới Khoa Luật sẽ có thành tích tốt hơn.
    Cảm ơn Ban Quản trị.

    Hoàng Hoa Tử

    Trả lờiXóa
  3. Không có gì, đây chỉ là chuyện nên làm thôi mà. Đội kịch năm nay hình như là do Nam Trung và một số anh em khác đảm nhận. Nghe đâu lúc đầu Nam Trung có đóng 1 vai, nhưng vào phút chót đổi diễn viên. Cuối cùng mọi việc cũng ổn, hi hi hi.
    Đúng là thành tích hạng 3 chung cuộc khiến mọi người cảm thấy hơi tiếc. Hy vọng năm sau sẽ thành công hơn.

    Trả lờiXóa