Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Bảy, 8 tháng 5, 2010

Điểm tin Rạch Giá - Thúy Quyên

Tối qua (06/5/2010), tại Rạch Giá, Khóa 31 đã có một trận linh đình. Không biết vì lý do chính thức gì, Anh Văn đã mời cả bọn đi ăn lẩu dê. he he... Theo nguồn tin không chính thức, lý do là do Đ/c Anh Văn được thăng chức từ "Tạp vụ" lên "Nhân viên". Hi hi...
Điểm mặt anh tài có các đ/c: Anh Văn, Công Cường, Quách V. Khánh, Hữu Tài, Chí Linh, Thúy Quyên, Thanh Thùy, Nguyệt, Lan Anh, Ngọc Khánh, ngoài ra còn có đ/c Yến (K29) đang công tác tại Tòa Án tỉnh.
Sau khi ăn xong, mọi người đã kéo nhau đi Karaoke.
Một số thông tin đến các đồng chí biết.
Thêm một thông tin nữa, không biết các đ/c biết chưa nhỉ? Ai biết rồi thì biết lại, chưa biết thì bi giờ biết nhé?
Đ/c Hữu Tài đã được lên "lon" Thiếu Úy rồi nhé! Xin chúc mừng đ/c!
Ai có nhu cầu chúc mừng đ/c Tài thì liên hệ với ban quản trị blog để được cung cấp số điện thoại (nếu chưa biết). Còn nếu chưa biết số điện thoại của BQT thì vui lòng gởi mail nhé!
Quyên

6 nhận xét:

  1. Lần sau các bạn có họp mặt đông vui như thế thì nhớ rủ thêm đồng chí Phạm Minh Ngọc nhe. Đồng chí ấy cũng đang công tác ở Rạch Giá, có thể đồng chí ấy hơi bận nhưng các bạn cứ rủ thử. Tôi nghĩ thêm người thì thêm vui mà.

    Trả lờiXóa
  2. Nhân dịp đòng chí Tài chính thức vào biên chế, nay Ban Quản trị đề nghị:
    1. Đồng chí Tài nên rủ anh em đi ăn mừng một chầu. Nguồn vốn: 100% tự túc. Anh em nào có lòng thì tiếp ứng Mr Tài cũng được.
    2. Thăng chức đồng chí Tài làm Đại diện K31 tại Rạch Giá. Nghĩa vụ và quyền hạn: lo hết mấy cuộc ăn chơi nhảy múa cho anh em, làm đại diện cho anh em tiếp khách, chịu trách nhiệm về tình hình hoạt động của Hội Cựu SV K31 tại Rạch Giá...
    3. Đồng chí Tài có thể không, nhưng nên nhận trách nhiệm cao cả này.
    Chúc đồng chí và các anh em thành công. Tui thì sắp mệt rùi...

    Trả lờiXóa
  3. Khi nào các đồng chí sự kiện gì nhớ thâm bén cho mình biết với, mình cũng đang công tác tại kiên gieng ne.Các đồng chí khi nào có chuyến du ngoạn qua Hà tim cứ phool cho mình biết, vì mình đang cư ngụ gàn đó. Trần Tý-Tp2

    Trả lờiXóa
  4. Tý này chắc là đồng chí Trần Văn Tý đang công tác ở huyện Giang Thành chứ hả? Xin chào mừng đồng chí đến với Blog của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  5. con thang khai nua do. nho ru a e di choi cho vui. hehehe

    Trả lờiXóa
  6. Đúng vậy tôi đang công tác tại huyện giang Thành, tui vui khi nhận được tin các bạn đều có tin vui trong công việc và trong cuộc sống, khi nào có tin gì các bạn nhớ thông báo cho mình biết vói nha.Tý.

    Trả lờiXóa