Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Ba, 18 tháng 5, 2010

Lời nhắn của Trần Độ và Giang (Phú Quốc)

Sau khi bài viết báo cáo về tình hình ngày họp khóa được đăng, đồng chí Độ đã gửi đến Ban Quản trị một vài lời tâm sự, xin được gửi đến cho các bạn "tham khảo". Sau đây là lời của bạn Độ:

"hnay Trần Độ bận đi công tác đột xuất nên ko thể thực hiện lời hứa với "tổng đà chủ", thật ngại quá!
Nói chung chúng ta lâu lâu cần họp mặt một lần để chung vui, tận hưởng những đồng tiền mà mình tự tay kiếm được, thật là ngọt ngào và hạnh phúc vô cùng sản khoái!hihi
Chúng ta co thể nhân dịp lễ hay một ngày nào đó , cũng có thể là đầu tháng (vì lúc này ai cũng có lương) thì đi sẽ vui hơn! Đề nghị rằng lần sao mình đi qua Cồn để ăn nhậu sẽ thú vị hơn, mỗi thành viên sẽ tự tay làm một món sở trường (cấm mì luột nha, hihi) nói chung là góp gió thành bảo...
Và định hướng rằng có thể làm một Kỷ Yếu hay tập sang... ghi tên các bạn k31 để khi nhớ sẽ nhìn thấy nhau! đây có thể là tương lai xa xa các đồng chí nha!"

Đồng chí Giang (Phú Quốc) cũng có đôi lời nhắn nhủ, xin gửi đến các bạn (hôm nay hơi bận nên không giúp bạn Giang bỏ dấu tiếng Việt được, mong các bạn thông cảm đọc dùm nhé - và để biết cảm nhận đọc chữ không dấu luôn):

"tui da doc nhung de xuat cua cac ban sv luat k31 la chung ta nen chon mot ngay nao do se la ngay " hop mat cuu sv luat khoa 31". mac du trong toan k31 co nhung ban chung ta chua he quen biet hay noi chuyen cung nhau nhung cung da co nhieu ky niem duoi mai truong thoi sinh vien.
voi de xuat nay tui to chuc mot cuoc hop de ban bac voi cac dong dong chi BQT dien dan. mong la cac ban chia se thong tin ve dien dan nay de moi nguoi cung biet va chia se voi nhau. thanks
giang phu quoc"
Cũng như mọi khi, về bài trích dẫn thì tôi để nguyên văn, không dám chỉnh sửa bất cứ chổ nào. TM Ban Quản trị, tôi xin gửi lời cảm ơn đến hai bạn kèm theo một lời nhắn nhủ nho nhỏ dành cho hai bạn cộng tác viên tích cực:
1. Bạn Giang lưu ý bỏ dấu dùm cho anh em dễ xem.
2. Đồng chí Trần Độ nên cố gắng hạn chế những lỗi "chút xíu" về chính tả để bài cảm nhận của bạn "tình cảm" hơn trong mắt người đọc. VD: chữ "sản", chữ "san" và một số chỗ khác. Mẹo nhỏ dành cho bạn: muốn "sảng khoái" thì phải "g", làm "tập san" thì cần tâm hồn trong sáng, không cần "g". He he he.
Đùa tý cho vui, các bạn đừng giận nhé. Quyết định vậy nhé.
Lưu Vô Danh

1 nhận xét:

  1. Quá đúng! Ông kẹ Độ viết sai chính tả từa lưa hết.
    Hihihi!!!!

    Trả lờiXóa