Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Tư, 12 tháng 5, 2010

Thanh Thùy xin đính chính tin về Sang

Hôm trước, CTV Thanh Thùy có cung cấp một thông tin về bạn Lê Sang (TP2). Hôm nay, do phát hiện có nhầm lẫn, bạn Thanh Thùy xin gửi tin đính chính. Mong các bạn thông cảm. Sau đây là nguyên văn email nhờ đính chính của Thùy:

Trước hết cho mình gửi lời xin lổi vô vàn đến blog luật khóa 31 vì cái tin hôm trước nha! Số là như zầy, bửa trước trong một dịp đi ăn uống giữa mình và cô bạn nhỏ Thúy Quyên, có cả lảo đại "Mã Văn Tài" nữa, Khánh mới cho bọn mình hay tin "động đất" là Lê Sang (An Giang) sắp sửa lên xe bông zí một anh chàng "xấu số" nào đó chung cơ quan, hi. Vừa nghe tin này, cộng zí sự nhiệt tình và tính nhìu chiện, mình đã lên blog chia sẽ thông tin cùng các bạn, ai ngờ thời gian hem lâu sau đó, mình nhận được một cú điện thoại và 1 gáo nước từ An Giang gửi xuống (của ai thì chắc các bạn cũng đoán đc ùi fải hem?), hix, ai biểu...nên mình fải đính chính lại na`, nạn nhân trong câu chiện này trước hết là Bé Sang, vì đang yên đang lành, tự nhiên lại bị nghi án là sắp có chồng, làm hại tâm lý hoang mang, nạn nhân thứ 2 là các bạn của mình, tưởng đâu sắp đc ăn đám cưới, ai dè gặp fải "tin vịt", và nạn nhân thứ 3, cũng là nạn nhân đen đủi nhất, chính là mình đây, cho nên, các bạn ui, mọi thắc mắc và mọi cáu gắt xin liên hệ về sđt: 01223312230 (gặp thủ phạm Quách Văn Khánh), nếu các bạn có mún làm gì Khánh, nhớ cho mình gửi zí nhen, đầu mình cũng đang "bốc khói" lun na` (vì mình nghe Sang nói hắn còn đồn mình sắp sang sông nữa chứ, theo các bạn, có tức hem?)--
t.thuy

1 nhận xét:

  1. Quá tức. Vậy thì bạn nói với tên Khánh là "sau này còn nói lung tung không căn cứ nữa sẽ bị ở giá suốt đời", đảm bảo hắn sợ liền.

    Trả lờiXóa