Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Tư, 12 tháng 5, 2010

Thông báo họp khóa tháng 5/2010

Xin trân trọng thông báo cùng các bạn K31 hiện đang sinh sống tại thành phố Cần Thơ hoặc có thể có mặt tại thành phố Cần Thơ vào cuối tuần một việc vô cùng quan trọng.
Dự kiến cuối tuần này, chủ nhật (16/5/2010), chúng ta sẽ tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm một năm ngày báo cáo luận văn (tháng 4-5/2009 > tháng 5/2010).
Nay, xin mời các bạn nào có thể tham gia thì tập trung vào trụ sở mới của Khoa Luật (cạnh Trung tâm Ngoại ngữ) vào ngày Chủ nhật 16/5/2010, lúc 18h00'. Sau khi tập trung đủ quân số sẽ thực hiện bước tiếp theo. Dự kiến sẽ có một số luợng đáng kể (cả nam lẫn nữ) tham gia vào sự kiện đặc biệt này, các bạn hãy cố gắng thu xếp để góp thêm phần náo nhiệt. Rất mong gặp được càng nhiều bạn càng tốt.
Lưu ý:
1. Giờ sử dụng là Giờ Việt Nam (GMT+7); đặc biệt không sử dụng giờ "dây thun". Ai lại trễ xin alô để biết địa điểm tổ chức.
2. Các bạn tham gia nên mang theo một ít tiền bởi vì chương trình chưa có người tài trợ, dự kiến sử dụng phương pháp gây quỹ tại chổ.
Mọi chi tiết xin liên hệ Ban Quản trị Blog qua email www.luatkhoa31@mail.com hoặc liên hệ đồng chí Hưng đẹp trai (biệt danh mới của Hưng "mập").
TM. Ban Quản trị, xin trân trọng thông báo và kính mời.
Lưu Vô Danh

2 nhận xét:

  1. Phân đà Cần Thơ mấy u cũng đâu kém cạnh j Kiên Giang tụi tui đâu. Có ý tưởng này na`, nói ra để mấy u suy nghĩ thêm nha, hay là một ngày đẹp trời nào đó, xuống Kiên Giang đi, tụi mình cùng họp mặt...cha`, tới lúc đó chắc zui lém, chỉ nghĩ tới thui mo` tui đã hem kìm đc cảm xúc ru`i na`...sẳn đây cho tui nhắn zí đồng chí Lâm Trấn Thanh thuộc phân đà Bạc Liêu, bửa trước nghe đồng chí ấy mạnh miệng bảo dân Bạc Liêu thừa sức đấu zí dân Kiên Giang, nói thui hem có tác dụng, hay là hôm nào xuống đây thăm tụi tui rùi chúng mình "hạ hồ phân giải" ha đồng chí!

    Trả lờiXóa
  2. Sorry nhe, ở Cần Thơ là Tổng đà chứ không phải Phân đà đâu nhe. Ở đây vừa có trụ sở khoa chúng ta, trước đây chúng ta đều ở đây, rồi Tổng đà chủ cũng đang ẩn thân ở Cần Thơ nữa đó.
    Về ý kiến của Thùy, rất hoan nghênh. Trên này cũng có tính đến rồi nhưng hiện vẫn đang tìm nhà tài trợ chính cho chuyến đi.
    Về phân đà Bạc Liêu, các đồng chí có hoạt động gì thì cứ gửi bài cho Ban Quản trị đăng lên nhé. Như thế rất có tác dụng "phô trương thanh thế" đó. Hi hi hi.

    Trả lờiXóa