Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Bảy, 15 tháng 5, 2010

Đám cưới lão đại Trần Hồng Thái

Theo nguồn tin chính thức, lão đại Trần Hồng Thái (Tư pháp 2) hiện công tác ở Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bạc Liêu sẽ tổ chức lễ cưới trong tháng 5/2010 này.
Trước đó, Mr Thái cũng có tống đạt thư mời đến tôi thông qua một người bạn nhưng đáng tiếc hiện nay công việc nghiên cứu hết sức là phức tạp nên tôi không thể về Hồng Dân - Bạc Liêu giúp vui cho Mr Thái được. Thành thật mong Mr Thái thông cảm.
Nay, Ban Quản trị xin kêu gọi những anh em, bạn bè, đồng chí, đồng đội... nào của chúng ta có thể thì nên tham dự ngày vui mừng của Mr Thái để thể hiện tinh thần đoàn kết của K31 chúng ta. Và ai có tham gia, khi về nên viết một bài tường thuật và gửi cho tôi đăng Blog cho anh em được biết nhé.
Thông qua bài viết này, cho phép tôi thay mặt các anh em, đồng chí, đồng đội vắng mặt, gửi đến Mr Hồng Thái lời chúc "trăm năm hạnh phúc, sung sướng dân trào, tiền vào như nước, hưởng phước như tiên, vui vẻ triền miên, không gặp buồn phiền, sớm sinh quý tử".
TM Ban Quản trị Blog
Lưu Vô Danh

5 nhận xét:

  1. Mình thay mặt anh em bạn bè ở đất biển Kiên Giang xin nhờ blog của luật khóa 31 gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến đồng chí Thái nha!(mặc dù tụi mình chỉ được biết thông tin về đám cưới đồng chí một cách gián tiếp). Tha cho đồng chí lần này, đám đầy tháng hay thôi nôi tiểu Hồng Thái không được wên tụi này đâu đó, hi

    Trả lờiXóa
  2. Từ một nguồn tin quá đáng tin cậy (không nhớ của ai), hôm qua (ngày 10/6/2010) có người phát hiện Thái lão đại đưa vợ đi bác sĩ, chắc là để khám tiểu Hồng Thái (chỉ đoán thôi... Hihihi!!!). Vì vậy, trong tương lai gần sẽ có đám đầy tháng cho bạn Thanh Thuỳ (hay Thuý gì không để dấu ai mà biết) ăn thui...(Nhớ ăn giùm Cu Tí một phần nhé!).

    Trả lờiXóa
  3. Có nhầm không vậy? Mới cưới mà, bộ đóng phim sao mà nhanh như điện vậy trời... Mà CTV có nói là bác sĩ khoa gì không? Lỡ Trần tẩu tẩu bị đau bụng do ăn không tiêu thì sao? Mấy cái tin này cần kiểm chứng chính xác mới đăng được.
    Còn việc này là chắc chắn nè: con của Mr Thắng và Mrs Trân đã đầy tháng lâu rồi - có CTV đi ăn đám nữa, không thể nhầm được. He he he.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu nói vợ Mr.Thái có tiểu Hồng Thái Thì đôi khi cũng đúng, nếu vậy chúng ta chúc mừng cho ông Trần. Tôi mất lien lạc với ông Trần lâu rồi, nếu bạn nào có thể liên lạc cho mình gửi lời hỏi thăm sức khỏe toàn thể gia đình ông Trần nha.Tý

    Trả lờiXóa
  5. Tý nói "đôi khi cũng đúng" sao nghi quá, hổng lẽ đồng chí Tý này biết Mr Hồng Thái võ công cao cường từ lâu rồi sao? Mà đúng là "đôi khi cũng đúng" thiệt. He he he.

    Trả lờiXóa