Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Hai, 22 tháng 3, 2010

Thông tin của CuLun gửi

Mấy hôm trước tui tình cờ biết được blog của K31 tụi mình (hơi trễ đúng không bà con? Vì tui ở vùng sâu, vùng xa mà...!! Nghèo thông tin lắm, bà con thông cảm nha!).
Do công việc bận rộn nên giờ tui mới có thời gian lên góp phần nhộn nhịp cùng bà con gần xa!
Nhân đây tui cũng xin được góp một vài thông tin về các bạn K31 chúng ta (thông tin này lâu rồi, tui không biết các bạn có nhận được hay chưa nên tui mạo muội gỏi đến các bạn luôn, nếu thông tin đã được cập nhật rồi thì lần sau tui sẽ cố gắng gửi đến các bạn tin mới hơn!hh...)
Bạn Đặng Thị Mỹ Thuận hiện đang công tác tại TAND tỉnh Vĩnh Long; bạn Nguyễn Thị Mộng Tuyền công tác tại Công An tỉnh Bến Tre; bạn Phan Phước Trường công tác tại UBND tỉnh Hậu Giang; bạn Tiêu Hồng Lam vì sức khỏe không được tốt nên hiện giờ vẫn đang điều trị tại quê nhà (Cà Mau), thỉnh thoảng Lam vẫn lên Cần Thơ để trị bệnh (nếu bạn nào quan tâm đến tình hình sức khỏe của Lam hãy liên lạc qua số điện thoại 0975328439). Các bạn (và cả tui nữa) đều là thành viên của lớp TP1.
Tui chỉ góp được bấy nhiêu thông tin thôi! Khi có tin tức gì mới (mới đối với tui thôi nha!) tui sẽ thông tin đến bà con sau. Chúc bà con cuối tuần vui vẻ!
Giờ thì Bi Bi Se Yá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét