Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Bảy, 6 tháng 3, 2010

Mỹ Tho - Tiền Giang tháng 3/2010

Hôm qua, ngày 05 tháng 3, tôi có công việc phải đi thành phố Hồ Chí Minh. Do đi bằng xe máy nên lúc về tôi có ghé Mỹ Tho với mục đích là nghĩ ngơi, sẳn tiện thăm một số anh em của Khóa 31 đang công tác ở đây.
Từ ngã ba Trung Lương, tôi không chạy về Cai Lậy, Cái Bè (hướng Quốc lộ 1) mà rẽ vào nội ô thành phố theo đường Ấp Bắc. Cuối đường Ấp Bắc, rẽ sang Hùng Vương là đến Sở Tư pháp tỉnh Tiền Giang, nơi công tác của ít nhất 4 bạn học cùng khóa chúng ta. Nhân chuyến đi này, tôi may mắn được biết thêm thông tin về một số anh em.
Như đã đưa tin, lớp phó học tập Hành Chính, bạn Trần Thị Ngọc Giào hiện công tác ở Sở Tư pháp tỉnh Tiền Giang. Bên cạnh đó còn có:
141. Bạn Trương Thị Kim Thoa (Luật 3 - Tư pháp 2);
142. Bạn Đỗ Việt Thắng (Luật 2 - Tư pháp 1);
143. Bạn Ngọc Trân (Thương mại 1), vợ của anh Thắng.
Đám cưới 2 người này Blog cũng có đưa tin. Hiện có một thông tin khá vui liên quan đến 2 bạn nhưng do chưa xin phép được nên tôi chưa thể đăng tải cho mọi người cùng biết. (^.^)
Hiện 3 bạn này (cùng với Giào) đang công tác tại Sở Tư pháp Tiền Giang.
Xin chúc các bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực.
LVD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét