Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Năm, 4 tháng 3, 2010

Đám cưới của Thanh Thúy và Lệ Thu

Chủ nhật tuần sau, ngày 14 tháng 3 năm 2010, nhằm ngày 29 tháng Giêng năm Canh Dần, hôn lễ của Thanh Thúy và chú rể Tâm Ân sẽ được tổ chức long trọng tại Nhà hàng Ninh Kiều 3 (gần Bến Ninh Kiều), thành phố Cần Thơ. Hiện nay, một số bạn bè ở gần đã nhận được thiệp hồng báo tin. Các bạn ở xa muốn tham dự lễ cưới thì đừng nôn nóng, nếu các bạn có lòng muốn chia vui cùng Thúy thì trước sau gì cũng nhận được "thiệp mời". Các bạn có thể email cho Ban Quản trị Blog K31 để báo danh trước, ưu tiên cho 10 bạn đăng ký đầu tiên mỗi người 2 chai bia "Con Cọp".(^.^)
Ngoài ra, trong tháng này, Lệ Thu (Luật 4 - Thương mại 2) cũng sẽ tổ chức lễ cưới. Theo số thông tin ít ỏi tôi biết được, thì đám cưới của Thu sẽ tổ chức trước đám cưới của Thúy, cụ thể là thứ năm ngày 11 tháng 3 năm 2010, nhằm ngày 26 tháng Giêng năm Canh Dần. Các thông tin khác thì hoàn toàn "mù tịt".
Nhân tiện, xin được thay mặt toàn thể anh em, đồng chí, cán bộ, chiến sỹ, dân chúng của khóa 31 trên khắp mọi miền tổ quốc, chúc cho các bạn trăm năm hạnh phúc, vạn sự như ý, vui vẻ và sung sướng... (^.^)
TM BQT Blog K31
Trưởng ban

Tôi (LVD)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét