Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Năm, 11 tháng 3, 2010

Nam Trung phẫu thuật

Tết này, trong lúc chúng ta đang tưng bừng đón xuân cùng với rất nhiều hoạt động "ăn, chơi, nhảy, múa" thì một người bạn của khóa 31 chúng ta, đồng chí Võ Nguyễn Nam Trung, đã không có được những niềm vui xuân đó.
Ngày mùng 01 Tết Canh Dần, Nam Trung đã phải nhập viện để tiến hành phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa. Ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp. Theo lời Nam Trung thì khi lên ca mổ, bạn ấy đã được các bác sĩ gây mê nên không hay biết gì. Cho đến khi tỉnh lại thì cơ thể giữ gìn hai mươi mấy năm của Trung đã "không còn nguyên vẹn" như ngày xưa nữa. Biết sao được, có bệnh thì phải trị thôi.
Sau khi xuất viện, bạn Trung đã ở quê nhà (Trà Vinh) tịnh dưỡng cho đến hết tuần vừa rồi mới có thể quay về Cần Thơ tiếp tục công việc ở Khoa Luật.
Nay, bạn Trung đang rất cần sự quan tâm chia sẽ của các bạn, đặc biệt là những bạn nữ. Thông qua bài viết này, tôi xin kêu gọi những anh em, đồng chí, đồng đội quan tâm đến Trung hãy chia sẽ những gì có thể với bạn ấy. Ai có quà thì tặng quà, ai có bánh thì tặng bánh, không có quà bánh thì dùng đường, sữa, nước ngọt... Hay ít nhất thì nhắn bạn ấy một tin nhắn, gọi một cuộc điện thoại hỏi thăm sức khỏe. Chúng ta có thể thiếu thốn nhiều thứ chứ nhất quyết không để thiếu thốn tình cảm. Nhất quyết không thể làm ngơ được.
Rất mong các bạn quan tâm, hưởng ứng lời kêu gọi của tôi.
TM Ban Quản trị Blog K31
Lưu Vô Danh

4 nhận xét:

  1. Hôm nay tui rất vui khi lên blog nhận được thật nhiều thông tin từ các bạn. Xin chúc mừng hạnh phúc của các bạn. Tui rất muốn tham dự đám cưới của Thanh Thúy, nhưng ngày hôm đó tui phải đi công tác ở Gò Quao nên không lên chung vui được với các bạn, tôi tiếc lắm. Thông qua blog, tôi xim gởi lời chúc phúc đến các bạn.
    Tui có thêm một thông tin mới về bạn bè chúng ta nè. Quách Văn Khánh sau gần một năm công tác ở Văn phòng luật sư Văn Sỉ, nay trở về quê nhà, đã nộp hồ sơ vào tòa án Nhân dân tỉnh Kiên Giang, đang chờ ký hợp đồng. Mọi thông tin về bạn Khánh sẽ được cập nhật sau. Hi hi...

    Trả lờiXóa
  2. Khi nào Nam Trung xuống Kiên Giang dạy tại chức, tui sẽ chăm sóc, bồi dưỡng Trung thật kỹ càng nhé! Hi HI...

    Trả lờiXóa
  3. a chu choa ơi!Sao Trần Độ không nghe "Sếp" Khánh báo cáo gi hết! Ban đầu "Sếp" Khánh định về UBND huyện Bình Tân, Vĩnh Long làm để được gần Tây Đô mà! Vậy Trần Độ phải phạt "Sếp" Khánh mới được! chắc về quê bị cô nào bắt hồn nên ko muốn lên CT nữa rùi! Cám ơn thông tin nóng hoi của Thúy Quyên nha! Chúc bạn thành công!

    Trả lờiXóa
  4. nhân đây gửi lời hỏi thăm và lời chúc đến Thầy Nam Trung! chúc thầy Nam Trung sơm bình phục để CN này chiến đấu cùng các bạn mừng đám cưới của bản Thanh Thúy!

    Trả lờiXóa