Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Bảy, 13 tháng 3, 2010

CTV Thúy Quyên - Tin về Văn Khánh

Hôm nay tui rất vui khi lên blog nhận được thật nhiều thông tin từ các bạn. Xin chúc mừng hạnh phúc của các bạn. Tui rất muốn tham dự đám cưới của Thanh Thúy, nhưng ngày hôm đó tui phải đi công tác ở Gò Quao nên không lên chung vui được với các bạn, tôi tiếc lắm. Thông qua blog, tôi xin gởi lời chúc phúc đến các bạn.
Tui có thêm một thông tin mới về bạn bè chúng ta nè. Quách Văn Khánh sau gần một năm công tác ở Văn phòng luật sư Văn Sỉ, nay trở về quê nhà, đã nộp hồ sơ vào tòa án Nhân dân tỉnh Kiên Giang, đang chờ ký hợp đồng. Mọi thông tin về bạn Khánh sẽ được cập nhật sau. Hi hi...
Thúy Quyên

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Thúy Quyên. Nhân tiện xin thông báo: khi có thông tin chính thức về Khánh, tôi sẽ cập nhật vào Chuyên mục Nhịp cầu tri âm, ngay vị trí cũ của Khánh cho các bạn tiện theo dõi.
L.V.D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét