Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Tư, 24 tháng 3, 2010

Lệ Huyền - Tư pháp 1

Đây là những dòn tâm sự của Lệ Huyền (TP1) bên trang Blog cũ của chúng ta. Lâu lâu tui qua bển coi có anh em nào "lầm đường lạc lối" vào nhầm hay không, ai dè có thiệt. Ban Huyền tâm sự thế này:
"he, mấy bạn ơi, tui nè, lâu nay đâu có hay khóa mình có blog riêng đâu, xi cho tui xí một chỗ trong blog mình nghen, huhu, tui nhớ khóa mình dữ lắm, mặc dù chắc hỏng ai thèm nhớ tui đâu.
xin báo cho mọi người mừng "dùm tui" là tui hiện đang vừa thất nghiệp, vừa học cao học tại trường đại học luật tp hcm. Tui thi được thủ khoa đó nha. Mà "ảnh" của tui-Hứng đang làm ở tòa án nhân dan tp cần thơ,cũng học chung với tui đó, hehe, học chung với cô Tuyền của khoa mình đó nghen, hichic
Thông báo cho pà con gần xa mừng dùm"
Báo với Huyền là hiện tui cũng đang thất nghiệp đây. Còn về phần các bạn, đúng là rất mừng. Chúc các bạn mãi mãi thành công trên con đường mình đã chọn.
Như vậy, thông tin về Lệ Huyền (Tư pháp 1) coi như đã có. Đây là thông tin thứ 160 về các bạn của chúng ta. Như vậy là được khoảng 50% rùi. Rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác của đông đảo bạn bè và làm cho Blog của chúng ta ngày càng phát triển.
TM Ban Quản trị
Lưu Vô Danh

2 nhận xét:

  1. Ghe vay ta ba con minh hoc du qua!Duoc hoc nhu vay la tot lam roi,nhieu ban chung ta khong co dieu kien hoc them nua phai phu giup gia dinh,hya gap hoan canh kho khan nen khong the theo hoc tiep.Du sao cung chuc ban Huyen va Hung co mot cong viec that tot.
    7/4/2010 Toi se co dip duoc ve TP.Can Tho de cong tac ve trong mot ngay ma cong viec da mat rat nhieu thoi gian,chieu la phai ve Sai Gon chac la khong them hoi duoc cac ban.
    Nhung Toi se tranh thu di vao Khoa Luat cu de chup may tam hinh roi upload len cho cac ban xem,va cung chup hinh khoa moi luon.
    Neu ai co dieu kien thi di uong cafe voi Toi nha
    Tran Ho Nam
    H/P:093.996.7770

    Trả lờiXóa
  2. Nếu vậy, bạn hãy email cho Ban Quản trị theo địa chỉ www.luatkhoa31@gmail.com gửi hình và bài cộng tác để BQT đăng cho bạn. À, hình tan hoang của khoa cũ thì có đăng rồi, bạn chụp hình khoa mới dùm nhé.
    Việc thứ 2, lần sau post comment thì bỏ dấu nhé, đọc không có dấu mõi mắt quá. Mong bạn lưu ý dùm.
    Thứ 3, cafe thì sẵn sàng thôi. Nếu có vào khoa thì liên hệ anh em trong khoa đi chung luôn.
    Thân chào

    Trả lờiXóa