Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Tư, 24 tháng 3, 2010

Cách trở lại trang đăng mới nhất




Nếu các bạn vào Blog bằng cách tìm trên Google, thì khi vào Blog, thường thì trang đầu tiên các bạn thấy không phải là trang mới nhất của Blog mà là trang cũ đã được viết cách đó khá lâu (tùy vào kết quả search của Google). (Hình 1 - Từ dưới lên)
Hoặc giả các bạn đã bấm vào liên kết của các Chuyên mục, hoặc xem các comment thì giao diện Blog sẽ hiển thị lựa chọn của bạn đang cần xem. (1)
Vậy vấn đề là: làm thế nào để trở lại giao diện trang chính, hay nói cách khác, làm thể nào để trở lại bài đăng mới nhất nằm trên trang chính của Blog?
Thường thì đây là kết quả của việc chưa load đầy đủ thông tin, cách điều chỉnh chỉ là bấm F5 cho trang web refresh lại (như trên Blog cũ chúng ta thường làm). Tuy nhiên chiêu F5 này lại không xài được trên trang BlogSpot.Com này. Xin được hướng dẫn bạn một thủ thuật khác vô cùng đơn giản để thực hiện "ý đồ" trên. Rất đơn giản, các bạn chỉ cần dời con trỏ đến vị trí Tiêu đề Blog "Students of Law K31" để thấy con trỏ hiện ra hình một bàn tay màu trắng. (2) Ấn vào đó, bạn sẽ trở lại giao diện chính của Blog với những bài viết mới nhất đã được cập nhật. (3)
Giờ thì dù bạn có chu du đến từng ngóch ngách nào của Blog đi chăng nữa, chỉ với một cú bấm chuột, bạn đều có thể quay trở lại bài viết mới nhất của Blog một cách nhanh chóng.
Chúc các bạn vui vẻ.
Lưu Vô Danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét