Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Chủ Nhật, 14 tháng 3, 2010

Thông báo

Thứ nhất, đám cưới của Thanh Thúy hôm nay đã diễn ra rất vui vẻ và hoành tráng. Anh em khóa mình đi dự cũng gần 30 người. Khi nào được Thúy cung cấp hình, Ban Quản trị sẽ đăng lên cho các bạn xem nhé.
Thứ hai, hôm nay tiếp tục cập nhật thêm một số thông tin của các bạn khóa 31 đang làm việc ở mọi miền tổ quốc. Mời các đọc giả K31 sang chuyên mục Nhịp cầu tri âm theo dõi. Ngoài ra, có một số thay đổi về các bạn: Lê Thế Âu (TP1), Quách Văn Khánh (TP2), Linh (TM1), Bá Khâm (TM1) và một số bạn khác, các bạn đến vị trí cũ của các bạn này để xem thông tin đã được cập nhật mới nhé.
Xin chân thành cảm ơn các bạn.

3 nhận xét:

  1. Thay may anh em gio lam chuc lon khong ha,nen cung tuoi than qua(Tuoi con khi do)hehe!Nguoi thi lam Kiem sat vien,thu ky Toa an,Cong an,Giang vien...that la ne may bo qua,minh gio chi lam pho thuong dan thoi.
    San day minh cho may ban biet thong tin cua mot so ban ma minh biet
    Nguyen Ngoc Xuan Phuong TM1 dang theo hoc khoa luat su 9.1 cua hoc vien tu phap
    Nguyen Thi Be Tu TM1 dang lam viec o Sai Gin ma hok biet cho nao nua,Nhung cung theo hoc Luat su Khoa 9.2
    Dong chi BE TM1 sau khi cong tac o So Cong Thuong Tinh Ben Tre da xin nghi va len Sai Gon tim viec.

    Trả lờiXóa
  2. Mấy hôm trước tui tình cờ biết được blog của K31 tụi mình (hơi trễ đúng không bà con? Vì tui ở vùng sâu, vùng xa mà...!! Nghèo thông tin lắm, bà con thông cảm nha!).
    Do công việc bận rộn nên giờ tui mới có thời gian lên góp phần nhộn nhịp cùng bà con gần xa!
    Nhân đây tui cũng xin được góp một vài thông tin về các bạn K31 chúng ta (thông tin này lâu rồi, tui không biết các bạn có nhận được hay chưa nên tui mạo muội gỏi đến các bạn luôn, nếu thông tin đã được cập nhật rồi thì lần sau tui sẽ cố gắng gửi đến các bạn tin mới hơn!hh...)
    Bạn Đặng Thị Mỹ Thuận hiện đang công tác tại TAND tỉnh Vĩnh Long; bạn Nguyễn Thị Mộng Tuyền công tác tại Công An tỉnh Bến Tre; bạn Phan Phước Trường công tác tại UBND tỉnh Hậu Giang; bạn Tiêu Hồng Lam vì sức khỏe không được tốt nên hiện giờ vẫn đang điều trị tại quê nhà (Cà Mau), thỉnh thoảng Lam vẫn lên Cần Thơ để trị bệnh (nếu bạn nào quan tâm đến tình hình sức khỏe của Lam hãy liên lạc qua số điện thoại 0975328439). Các bạn (và cả tui nữa) đều là thành viên của lớp TP1.
    Tui chỉ góp được bấy nhiêu thông tin thôi! Khi có tin tức gì mới (mới đối với tui thôi nha!) tui sẽ thông tin đến bà con sau. Chúc bà con cuối tuần vui vẻ!
    Giờ thì Bi Bi Se Yá!

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là bạn biết đến Blog này hơi trễ so với một số bạn khác nhưng cũng chẳng trễ đâu vì cũng còn rất nhiều bạn bè của chúng ta chưa biết. Vì vậy, tôi rất mong rằng các bạn nào đã biết về Blog này thì hãy tích cực cộng tác với Blog bằng cách cung cấp thêm thông tin của mọi người cho Blog và ngược lại, đem thông tin của Blog đến cho mọi người.
    Xin chào!

    Trả lờiXóa