Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Năm, 12 tháng 8, 2010

Thông báo họp khóa tháng 8/2010

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Nam Bộ kháng chiến và Cách mạng tháng Tám thành công, cùng ngày Quốc Khánh nước CHXHCN Việt Nam, Ban Quản trị Blog K31 quyết định một số điều sau đây:
1. Nhân dịp kỷ niệm những ngày lễ trọng đại như đã nói ở trên; cùng với mừng sinh nhật cho các anh em, quý cô, quý ông, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ... sinh trong tháng 8 này, BQT sẽ tổ chức một buổi họp mặt (như lần trước) anh em cùng nhau "ăn chơi nhảy múa" và tâm sự.
2. Thời gian: 18h (GMT+7), tối thứ 7 (để anh em ở xa có thể tham gia). Ngày: thứ 7, 21/8/2010. Địa điểm tham dự: như lần trước, cùng nhau tập trung vào khoa Luật rùi quyết định sau.
3. Kinh phí tự chủ. Ai tham gia nhớ (và phải) mang theo tiền. Ai có người yêu thì có thể dẫn theo kèm theo điều kiện đầu tiên. Điều kiện đầu tiên tất nhiên là tiền đâu rồi. Nói trước cho khỏi bỡ ngỡ.
4. Không sử dụng giờ "dây thun". Đúng thời gian sẽ xuất phát, ai lại trể ăn ít mà vẫn đóng tiền như mọi người thì không được thắc mắc.
5. Các vấn đề khác chưa nghĩ ra. (Nào nghĩ ra viết tiếp).
Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr Hưng "đẹp trai", Mr Trần Độ hoặc bất cứ ai mà các bạn nghĩ đến (ngoại trừ Trưởng Ban Quản trị).
Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn.
Thông báo này thay cho giấy mời.
TM Ban Quản trị.
Trưởng ban
Lưu Vô Danh
Tái bút ngày 14/8: Tôi đã bắn tin SMS đến gần 30 đồng chí K31 đang ở thành phố Cần Thơ mà tôi biết; nay nhờ các chiến hữu nào biết bất cứ ai đang ở tại thành phố Cần Thơ hoặc có thể có mặt ở thành phố Cần Thơ vào tuần sau thì cứ mời mọc, lôi kéo dùm với phương châm "thà mời thừa còn hơn rủ sót". Xin cám ơn sự hợp tác của các bạn. Mặc dù làm không công nhưng cũng xin các đồng chí cố gắng dùm, xem như làm công quả cũng được, khỏi đi chùa và nhà thờ.
(Quảng cáo: nếu bạn nào chưa xem video clip về lễ tốt nghiệp thì có thể xem lại tại: http://luatk31.blogspot.com/2010/05/ky-niem-kho-quen.html )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét