Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Tư, 4 tháng 8, 2010

Nhịp cầu tri âm số tháng 8 năm 2010

Xin trân trọng thông báo thêm thông tin của một số bạn bè chúng ta như sau:

174. Bạn Loan (Tư pháp 2), công tác tại Viện Kiểm sát nhân dân huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre. (Huyện mới thành lập trên cơ sở tách ra từ huyện Mỏ Cày cũ. Huân mập công tác ở Mỏ Cày Nam);
175. Bạn Diễm (Thương mại 1) công tác ở Bình Dương (khi có thông tin chi tiết sẽ cập nhật sau);
176. Bạn Sang (Thương mại 1), công tác ở Viện Kiểm sát nhân dân Cà Mau;
177. Bạn Minh Nguyệt (TM2) học Cao học chương trình tiếng Pháp tại Hà Nội;
178. Bạn Nguyễn Tống Ngọc Như (TM2) học Cao học tại Pháp;
179. Bạn Hảo (TP1), sau khi đi Sĩ quan dự bị về, giờ công tác tại Viện Kiểm sát nhân dân huyện Mang Thít - Vĩnh Long;
180. Bạn Luyến (TP1), công tác tại Viện Kiểm sát nhân dân Cà Mau.
181. Bạn Phan Thị Chánh Lý (TM2) hiện đang học cao học tại Khoa Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố HCM. (Chổ của thầy Điện).
Xin chúc các bạn công tác - học tập đều đạt kết quả tốt.

3 nhận xét:

  1. BQT ui! Tôi nhớ không nhằm thì học cao học ở Hà Nội theo chương trình Pháp ngữ là Trần Thị Minh Nguyệt TM2 (Nguyệt lùn ấy).

    Trả lờiXóa
  2. 01 đề xuất nhỏ với BQT. Theo tôi nên có mục tự sự hay gì đó đại loại cho những thành viên đăng cảm nhận của mình, một mặt làm tăng thêm tính phong phú của blog, mặt khác có thể đáp ứng nhu cầu của những bạn trước nay không chơi chung với nhóm nào nên không có gì để tham gia "tám" cả. Ok?

    Trả lờiXóa
  3. Uhm, cám ơn bạn đã nhắc mình. Đúng là bạn Minh Nguyệt, tên tục gia là Mén. Bạn Nguyệt này mình có quen nhưng khi viết lên blog thì mình nhầm tên bạn Ánh Nguyệt TP2 làm ở Kiên Giang.
    Về đề xuất của bạn, tại bạn không để ý thôi chứ thực ra mục để các bạn "tám" chính là Chuyên mục Vườn cau khoa Luật đó. Ngày xưa cũng ở vườn cau mình có thể làm mọi thứ từ bàn tán, học bài, ngủ, cắm trại, đậu xe cho đến mấy cái việc khác nữa. Giờ Chuyên mục Vườn cau khoa Luật cũng là dành cho các bạn lên thỏa sức tâm sự.
    Một gợi ý nhỏ: với những bài viết, cảm nhận dài thì các bạn hãy gửi mail cho BQT, BQT hứa sẽ đăng nguyên văn cho các bạn. Như thế bài viết của chúng ta sẽ được lên trang nhất cho hoàng tráng hơn.

    Trả lờiXóa