Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Sáu, 20 tháng 8, 2010

Nhắc lại họp Khóa tháng 8

Tối mai, ngày 21 tháng 8, Ban Quản trị BLOG sẽ tổ chức họp Khóa 31 theo tinh thần thông báo ngày 12 tháng 8. Rất mong các bạn tranh thủ thời gian tham dự đầy đủ.
Xin nhắc lại một số thông tin cụ thể:
1. Thời gian: 18h GMT+7, ngày 21 tháng 8 năm 2010.
2. Địa điểm: Khoa Luật mới (nhà học B2 cũ, cạnh Trung tâm Ngoại ngữ). Ai không biết thì cũng không sao, lại chổ thi Xã hội học năm 2005 là được.
3. Tài chính: mang theo, tối thiểu 100.000 VND, tối đa không giới hạn. Nếu có "bảo kê" thì khỏi mang (vì bảo kê đóng thế).
4. Lại trễ không gặp ai xin gọi điện cho Trưởng Ban hoặc bất cứ ai mà bạn nghĩ đến để hỏi địa điểm mới. Nếu không biết gọi cho ai thì "hẹn may mắn lần sau".
5. Các vấn đề khác chưa nghĩ ra.
Do việc họp Khóa không mang tính chất bắt buộc và phi lợi nhuận với phương châm vui là chính nên rất coi trọng sự tự giác của các bạn. Với các bạn có thể tham gia, rất mong các bạn thực hiện theo tinh thần thông báo này. Những thành phần khác miễn bình luận.
.

2 nhận xét:

  1. Lâu nay nghe gian hồ nói có một blog của khoa luật khóa 31 (2005 - 2009), là một thành viên của khóa nhưng mãi đến ngày hôm nay mới vào được, thiệt là một thiếu xót... Vào blog xem từng thư mục, đọc từng bài viết của anh em, thật lòng mà nói tôi thấy cảm thấy xúc động, nhưng xúc động nhất là tâm huyết của mấy thằng em trong ban quản trị, nhân đây anh nhờ mấy (vì anh không biết làm cách nào)thằng em gởi lời cảm ơn đến tất cả anh em đã gởi lời chúc mừng Thái nhân ngày cưới của Thái. Nếu có thể giúp được gì cho ban quản trị để xây dựng và phát triển blog mạng hơn thì anh đây sẵn lòng. để blog của chúng ta là nơi gặp gỡ, trao đổi thông tin.... thân thiệt nhất của khóa chúng ta.
    Chúc sức khỏe tất cả mọi người, chúc mọi người luôn thành đạt trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  2. Thấm thoát thời gian 1 năm đã trôi qua, và luật khóa 31 của chúng ta đã ra trường ngần áy thời gian,thởi gian 1 năm không phải là ngắn mà không coi là dài nhưng sao cảm thấy một cái gì đó bừng lên trong tôi về mái trường đại học. Trong mái trường ấy tôi đã có biết bao kỷ niệm về tình thầy trò, tình cảm bạn bè.Nhưng rất tiếc vì tôi đã tốt, nếu tôi biết như vậy thì không thèm ra trường hi hi hi ha ha ...

    Trả lờiXóa