Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Hai, 30 tháng 8, 2010

Một vài thông tin đến các bạn (tiếp theo)

Tiếp theo bài trước, tôi xin gửi đến các bạn đề thi 2 môn Triết học và Lý luận NN&PL của đề thi năm 2010. Ai quan tâm thì cứ tham khảo và nghiên cứu thử nhé. Lưu ý là đề thi không chính xác 100% câu chữ nhưng đảm báo đúng 100% ý chính của câu hỏi:
Triết học, ngày thi 28 tháng 8 năm 2010, thời gian làm bài 90 phút:
Câu 1: Nội dung quy luật phủ định của phủ định. Nêu ý nghĩa, phương pháp luận của việc nghiên cứu quy luật này đối với công cuộc xây dựng CNXH ở Việt Nam.
Câu 2: Tại sao nói con người vừa là chủ thể vừa là sản phẩm của lịch sử? Phân tích bản chất của con người theo quan điểm của chủ nghĩa Mác.
Lý luận NN&PL, ngày thi 29 tháng 8 năm 2010, thời gian làm bài 90 phút:
Câu 1: Trình bầy bản chất của Nhà nước. Liên hệ thực tế bản chất của Nhà nước CHXHCN Việt Nam hiện nay.
Câu 2: Trình bầy các tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thiện của một hệ thống pháp luật. Phương hướng hoàn thiện hệ thống pháp luật ở nước ta hiện nay.
Lưu Vô Danh ghi chú: ở môn Lý luận NN&PL, chữ chính xác trong đề thi là "trình bầy", vì thế các bạn đừng nhầm rằng tôi ghi lộn nhé. Còn nó có khác gì "trình bày" hay không thì tôi xin phép miễn bình luận (nhưng nghĩ là không).
Môn Anh văn thì không có cách nào nhớ nỗi đề mà ghi lại, mong các bạn thông cảm.
Rất mong các thông tin của tôi sẽ giúp ích được cho các bạn. Ngoài ra, xin chúc các bạn K31 của chúng ta thành công trong kỳ thi vừa rồi.
Nếu có bất cứu thắc mắc, cái bạn có thể comment trực tiếp vào bài viết hoặc gửi mail cho tôi. Nếu nằm trong phạm vi hiểu biết của tôi thì sẽ nhanh chóng giải đáp, ngược lại mong các bạn thông cảm giúp.

3 nhận xét:

  1. Hix hix, dân chúng ngày nay sao mà bị mắc bệnh vô cảm nhiều quá. Hèn gì đề thi Đại học năm nay cho thí sinh viết bài luận xã hội về bệnh vô cảm vì "thói vô cảm như một thứ axid vô hình, đang dần dần ăn mòn toàn xã hội". Thưởng thức, bình "loạn", chẳng có tý gì gọi là tinh thần xây dựng. Chẳng lẽ chuyện đời là thế thật.
    Kiểu này sớm muộn gì ông Vô Danh cũng đóng cửa cái BLOG này. Vắng còn hơn chùa Bà Đanh nữa.
    Cố lên nhé Lưu Vô Danh! Việc làm của bạn không vô ích đâu.

    Trả lờiXóa
  2. Cũng chẳng biết tên Kojiro này chui từ cái xứ mô nào ra mà phát biểu một câu trớt bà cố luôn!!! Ặc ặc ặc!!!
    "thói vô cảm như một thứ axid vô hình, đang dần dần ăn mòn toàn xã hội"? Không! Oh no!!! Không thể tồn tại nếu blog này (luatk31.blogspot.com)vẫn còn Cu Tý (It's me!)!!! cạch cạch cạch!!!

    Trả lờiXóa
  3. He he he. Vậy thì tìm và diệt hắn đi. Trưởng Ban cấp phép. Hí hí hí. Sau đó, Cu Tí email báo cáo thành tích cho Trưởng ban, làm cơ sở cấp giấy khen.
    Cu Tí là ai mà có tinh thần thế nhỉ?

    Trả lờiXóa