Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Hai, 16 tháng 8, 2010

Hoạt động lớn của các bạn trong ngành Tòa án tháng 8/2010

Năm nay, ngành Tòa án (và nhiều ngành khác) đều kỷ niệm long trọng 65 năm ngày thành lập ngành (1945-2010) nên có rất nhiều Hội thi, Hội diễn, Đại hội... rất long trọng. Theo thông tin tôi được biết, các bạn K31 công tác trong ngành Tòa án ở các địa phương như Cần Thơ, Vĩnh Long, Kiên Giang, Bạc Liêu... đang trên đường ra Bắc, đích đến là thành phố Hà Nội để tham dự Hội thi Văn nghệ - Thể thao toàn ngành, được tổ chức vào các ngành 21, 22 tháng 8 năm 2010.
Cách đây không lâu, các bạn này cũng đã tham sự Hội thi cấp khu vực tại Bà Rịa - Vũng Tàu và gặt hái được nhiều thành công. Tiếp nối các thành công đó, các bạn sẽ có mặt ở Hội thi toàn quốc tại Hà Nội và hứa hẹn sẽ có thêm nhiều thành công mới. Xin được thay mặt những người ở nhà, chúc tất cả các đoàn tham gia của khu vực đồng bằng sông Cửu Long "giành giật" được thật nhiều huy chương nói chung và các bạn K31 của chúng ta thì "giựt" được nhiều giải cá nhân để có thêm tiếng tăm và ngân lượng.
Nếu đạt được kết quả như mong muốn, rất mong các bạn có quà cáp cho những người ở nhà khi vinh quang quay về. Ngược lại, ít nhất cũng phải rủ anh em ra uống nước. Quan trọng hơn, ai có hình ảnh gì thì gửi mail qua đây để Ban Quản trị Blog đăng tải cho anh em gần xa chiêm ngưỡng.
Một lần nữa, xin chúc các bạn thành công trong Hội thi lần này!
TM. Ban Quản trị Blog K31
Lưu Vô Danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét