Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Ba, 9 tháng 2, 2010

Niềm vui nhỏ nhoi

Sáng này, có một người bạn cùng khoá 31 của chúng ta (bạn nam chứ hông phải nữ) mà lâu rồi tôi không gặp gọi điện cho tôi. Tôi cũng rất đỗi ngạc nhiên khi thấy số liên lạc của bạn ấy. Tôi không biết bạn này gọi điện cho mình có việc gì vì thật ra thì chúng tôi ít liên lạc với nhau. Và sự thắc mắc của tôi cũng không tồn tại lâu. Bạn ấy nói ngay với tôi trong điện thoại: "Tao mới lên Blog, thấy thông tin Thanh Thuý sắp lấy chồng, có thật không mậy? Có quen chú rễ không?" và hỏi thăm một số vấn đề khác liên quan đến công việc hiện tại. Sẵn tiện đó hai đứa tôi hẹn nhau ngày đi đám cưới của Thuý luôn.
Đọc đến đây, có lẽ sẽ có bạn ngạc nhiên vì sao tôi lại đặt tên tiêu đề bài viết này là Niềm vui nhỏ nhoi. Có lẽ các bạn sẽ tự hỏi: vui chổ nào? Rồi cái việc điện thoại hỏi thăm này nọ thì có gì đặc biệt?! Nhưng, những người tâm huyết với Blog này sẽ hiểu vì sao tôi lại vui như vậy!
Thực ra, niềm vui của tôi cũng rất đơn giản.
Tôi vui vì tôi tin rằng, những thông tin mà tôi đăng tải trên Blog đã không hoàn toàn vô nghĩa.
Tôi nghĩ rằng công việc tôi đã làm, đang làm và dự định làm với Blog này cũng sẽ không vô nghĩa.
Và cuối cùng, tôi tin rằng, khi mình xây dựng Blog này để đưa thông tin của tất cả bạn bè mà tôi biết đến với nhau, thì công việc của mình cũng sẽ không bao giờ vô nghĩa!
LX, 09/02/2010.
Lưu Vô Danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét