Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2010

Những lời tâm tình sâu lắng

Sau khi những hình ảnh tan hoang của Khoa Luật được đăng tải, Blog của chúng ta liên tục nhận được những cảm nhận của các bạn, điều nay thật đáng mừng vì các bạn tuy bộn bề công việc nhưng vẫn còn nghĩ về nhau và về thời sinh viên của chúng ta.
Ở một cảm nhận, bạn Windy có viết: "Sáng nay có dịp ghé lại thăm trường xưa, tôi không thể tin KHOA LUẬT bây giờ lại tan hoang như thế. Một phút chạnh lòng, tôi lặng nhìn nơi mà tôi đã gắn bó suốt 04 năm học đại học. Giờ chỉ còn là dĩ vãng, tôi thấy nhớ, nhớ lắm!"
Tất nhiên rồi, tôi cũng có cùng cảm giác với Windy bởi vì "Hôm nay cảnh vật hoang tàn; Sự thật ngỡ ngàng sao tránh lòng đau". Nhưng biết sao được, bởi vì số phận mà, "Cho huy hoàng, được huy hoàng; Bắt tan hoang phải chịu phần tan hoang" mà thôi... Dù sao cũng rất cảm ơn những tình cảm của Windy dành cho Khoa và cho Blog này!
Ở một cảm nhận khác, bạn vanhung nói: "chào các bạn K31! Lâu rồi mình không gặp các bạn nên cũng nhớ lắm, không biết có ai nhớ tôi không? hu hu....." và để lại lời chúc "CHÚC TẤT CẢ CÁC BẠN CÓ MỘT CÁI TẾT CANH DẦN THẬT ĐẦM ẤM VÀ ĐẦY NIỀM VUI! VĂN HỨNG".
Xin cảm ơn bạn Văn Hứng và bạn có thể cho Ban Quản trị biết hiện bạn đang làm gì, ở đâu không? Còn Lệ Huyền nữa, nếu được thì xin bạn cung cấp cho Ban Quản trị luôn để có tư liệu cho mục Nhịp cầu tri âm của Blog!
Cuối cùng, thay mặt Ban Quản trị Blog, xin chân thành cảm ơn các bạn.
Lưu Vô Danh

1 nhận xét:

  1. a ha! Trần Độ thông tin đến các bạn: Văn Hứng hiện đang công tác ở TAND Tp Cần Thơ, bên cạnh đó Văn Hứng đang theo học Cao học Luật. Nhân dịp liên hệ với TA, Trần Độ vô tình gặp Văn Hứng, rất bất ngờ... Dù rất bận nhưng chúng tôi cũng kịp nói chuyện với nhau, cũng khá vui! bật mí nha, còn chúc nữa Trần Độ và Văn Hứng là đồng nghiệp rồi đó

    Trả lờiXóa