Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2010

Hướng dẫn các bạn cách viết cảm nhận






Do có một số bạn thắc mắc với Ban Quản trị là không thể viết cảm nhận được nên hôm nay tôi xin hướng dẫn cách viết cảm nhận dành cho các bạn nào chưa biết:
- Thứ nhất, để cảm nhận, các bạn bắt buộc phải có một tài khoản email của Google (Gmail). Cách tạo Gmail thì cũng hết sức đơn giản. Các bạn vào trang www.google.com.vn, mục Gmail và đăng ký rồi làm theo hướng dẫn.
Sau khi có địa chỉ Gmail rồi, các bạn vào Blog và làm theo hướng dẫn sau (có thể xem hình theo thứ tự từ trên xuống):
- Thứ hai, muốn cảm nhận trên Blog, các bạn đăng nhập vào bằng tài khoản Gmail của mình. Trên blog www.luatk31.blogspot.com, các bạn bấm vào Đăng nhập (hình 1) (góc phải trên của trang BLOG), sau đó nhập account và password để vào blog (hình 2) (chính là account và password của Gmail). Sau khi đăng nhập vào, các bạn không phải làm gì cả. Hãy bấm lùi ra (hình 3) (mũi tên ở góc trái trên) cho đến khi trở lại giao diện của trang Blog là được (hình 4). Khi đó, các bạn sẽ thấy tên đăng nhập của mình ở vị trí đăng nhập lúc đầu.
- Thứ 3, muốn cảm nhận vào bài nào trên Blog, các bạn bấm vào chử "Cảm nhận" ngay bài đó và sẽ viết cảm nhận vào. Sau đó bạn bấm vào "Đăng nhận xét" và xác nhận lại dãy ký tự hiện ra. Thế là xong!
Các bạn nhớ đăng xuất sau khi sử dụng nhé.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét