Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Ba, 9 tháng 2, 2010

Chuyên mục Nhịp cầu tri âm xin thông báo

Kể từ hôm nay (09/02/2010), danh sách các bạn hiện đang làm gì ở đâu mà tôi đã đăng và sắp đăng sẽ được đánh số thứ tự cố định. Điều đó có nghĩa là mỗi bạn tôi sẽ đánh một số thứ tự để dễ ghi nhớ, tránh trùng lắp và sẽ giúp cho người xem dễ dò tìm. Ngoài ra, thông tin bạn nào làm ở đâu, nếu có thay đổi thì cũng sẽ thêm vào ngay sau thông tin cũ chứ không tạo bài mới vì thêm bài sẽ rất khó tìm và không biết thông tin nào là cũ, thông tin nào là mới. Vì vậy, tôi rất mong các bạn giúp đỡ tôi trong việc rà soát lại số thứ tự này. Cụ thể như sau:
Các bạn vui lòng báo lại cho tôi trường hợp bạn nào đã được đăng mà chưa có số thứ tự; hoặc một người có hai hoặc nhiều hơn một số thứ tự và các trường hợp bất ngờ khác. Các bạn liên hệ bằng cách gửi email cho Ban quản trị hoặc để lại lời nhắn trên Blog cũng được.
Xin cảm ơn các bạn.
Năm hết Tết đến, Ban quản trị xin chúc các bạn vạn sự như ý!
TM. Ban quản trị
Lưu Vô Danh

1 nhận xét: