Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2010

Tin tức từ Kiên Giang

Đây là thông tin do CTV Thuý Quyên cung cấp vào ngày 07/12/2009. Do lúc đó Blog của chúng ta gặp vấn đề về kỷ thuật nên tôi chưa thể đăng được. Nay xin được phép gửi đến các bạn. Dù là quá muộn nhưng có còn hơn không. Sau đây là nguyên văn của đồng chí Quyên:

Ngày 05, 06/12/2009, Ngày hội tin học trẻ tỉnh Kiên Giang được tổ chức ở Nhà Thiếu Nhi tỉnh Kiên Giang đã quy tụ được sự tham gia của rất nhiều thanh niên trong tỉnh. Trong đó có sự góp mặt của các đồng chí khóa chúng ta và các khóa trước. Điểm danh sư bộ có:
Đ/c Trần Thanh Thùy, thuộc đơn vị Sở Tư Pháp;
Đ/c Lan Anh, Nguyệt, Chí Linh thuộc đơn vị Tòa án tỉnh.
Đ/c Quyên (là tui) thuộc đơn vị CĐ Cộng Đồng.
Nói chung không khí rất vui, đến gần 12h các đồng chí mới về.
Tuy nhiên, các đồng chí của khóa chúng ta (cả tui nữa) không ai qua khỏi vòng 1 để đi tiếp vòng 2, hic hic...
À! Mà hôm qua tui nghe nói bạn Trần Thanh Tý có ra Rạch Giá chơi, đi ăn lẩu vui lắm. Đồng chí ấy có gọi điện thoại cho tui, mà gọi lúc hơn 1h, đến 3h30 tui mới hay (vì đt sạc pin để trong phòng, híc...). Đến khi tui gọi lại thì đã tàn tiệc, nên không góp phần lộn xộn được, vì vậy thông tin cũng nghèo nàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét