Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2010

Đôi lời gửi đến các cô gái vàng khoa Luật


Có một điều không phải ai cũng biết mà tôi nghĩ rằng, là một phần tử của khoá 31 thì chúng ta nên tự hào về điều này. Đó là, trong thời gian chúng ta học tại trường (2005-2009), đội tuyển bóng đá nữ khoa Luật của chúng ta, với nòng cốt là các cô gái khoá 31, đã dành đến 2 Huy chương vàng Hội thao truyền thống của trường trong các năm 2007 và 2009. Có thể nói, đây là thành tích không dễ gì có được, phải không các bạn.
Trong ảnh là Đội tuyển của Khoa, vô địch Hội thao năm 2009, cùng cô Nguyệt Châu và các cổ động viên. Chúng ta dễ dàng nhận ra các bạn của khoá 31 chúng ta, là nòng cốt của đội tuyển năm đó với Thủ môn Lệ Thuỷ (Tư pháp 01), các cầu thủ Yến Ly, Thuý Quỳnh (cùng Tư pháp 02) và Quỳnh Như (Thương mại 02). Thành tích năm 2009 lại càng đặc biệt, ở chổ: đội tuyển được dẫn dắt bởi Thầy Đinh Thanh Phương, một người mà chúng ta tưởng rằng "chỉ có thích mỗi Hiến pháp". Ngoài ra, thành tích của đội thật ấn tượng: đá 3 trận vòng bảng (2 thắng 1 hoà), 1 trận bán kết (thắng Khoa Nông Nghiệp 2-0), 1 trận chung kết (thắng Khoa Kinh Tế 1-0), tổng cộng là 5 trận, đội tuyển nữ khoa Luật có một chuỗi trận bất bại cùng với 12 bàn thắng được ghi mà không để lọt lưới một bàn nào (hiệu số cả giải 12-0). Có lẽ, đây cũng là kỷ lục của Hội thao trường từ trước đến nay và sau này cũng khó có thể bị phá vỡ. Chỉ với những thống kê đó thôi, tôi sẽ không còn lời nào để nói về mùa giải năm đó của các cô gái vàng khoa Luật ngoài hai chử "tuyệt vời".
Hy vọng rằng, các đàn em của chúng ta sẽ tiếp bước những thành công của đàn chị khoá 31, để tiếp tục làm vẻ vang hơn nữa thành tích của khoa Luật thân yêu.
Thân chào các bạn và năm mới 2010.
TM Ban Quản trị.
Lưu Vô Danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét