Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2010

Một năm trước chúng ta làm luận văn

Thời gian trôi qua thật nhanh, tấm thoát mà đã gần một năm rồi. Bằng thời điểm này năm trước, anh em khóa 31 của tụi mình còn đang cuống cuồng vật lộn với cái luận văn bằng đủ mọi hình thức: người thì tập trung viết, người mới soạn đề cương, người thậm chí còn chưa chọn được đề tài... đủ cả.
Hôm nay có dịp về Cần Thơ, tôi có chạy vào khoa mới của chúng ta, hiện nay đã tọa lạc trên dãy nhà của nhà học B2 ngày xưa. Cảm nhận đầu tiên lúc nào cũng rất mới mẽ. Khoa mới có diện tích phòng chức năng rộng hơn Khoa cũ rất nhiều nhưng khái niện "vườn cau khoa Luật" đã trở thành dĩ vãng. Các đàn em khóa 32 thì đang tấp nập với luận văn, giống như những gì mà chúng ta đã trải qua 1 năm trước.
Tuy Khoa Luật đã dời địa điểm và cảnh vật đã thay đổi đi, nhưng những kỷ niệm của chúng ta đối với khoa thì lúc nào cũng còn tồn tại. Tôi tin chắc là như thế.
Xin phép thay mặt các bạn khóa 31, xin gửi lời chúc đến các bạn khóa 32: chúc các bạn có được những đề tài như ý và thành công trong năm học cuối cùng của mình.
Cần Thơ, 15/01/2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét