Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2010

Một cảm nhận về vườn cau - P. Đình Đại (TM1)

Mình có cảm nhận thế này về hàng cau Khoa Luật, hàng cau đã một thời đem lại cho chúng ta bao niềm vui: cùng núp dưới những cây cau tám, hình như đó là niềm vui chung đúng không, nhớ lại thiệt là đã quá đi!
Chuyện gì cũng có thể nói hết vì đôi khi hết chuyện của mình, nói luôn chuyện của người khác luôn, (lúc trước luuvodanh có nói đó không nói chuyện về người khác thì không còn chuyện gì để nói, tôi chắc luuvodanh là một tay tám chuyên nghiệp, nói đùa tí thôi đừng giận mà để tôi cảm nhận tiếp) cùng bàn tán sau khi xem điểm xong, cũng là nơi hẹn hò nữa... mà là hẹn khi nhóm có tổ chức đi chơi, hay cùng nhau bàn về cách chấm điểm rèn luyện hỏi thăm "mày chấm nhiêu, tao chấm nhiêu nè, kệ đi không sao đâu, còn chấm lại mà ".
Còn những giấc ngủ trưa thì sao nhỉ?! Bạn nào từng ngủ khi học bài thi thì mới hiểu được cảm giác ấy. Không nhớ rõ bạn ấy tên gì nhưng mập đó, thấy bạn ngủ là biết ngon hết biết, vì ngáy lớn mà. Hii, hàng cau Ơi! Hàng cau đi rồi làm sao còn những cảnh đẹp cho ta chụp hình đây, còn chổ nào tốt hơn để ta cắm trại đây. Còn bao chuyện hấp dẫn khác dưới hàng cau xinh đẹp kia, ai who, you nào đã từng làm gì dưới hàng cau nữa không, hay cảm thấy có lỗi với hàng cau kia không. Hãy lên tiếng đi! Giờ đã là quá khứ không còn hàng cao nữa, vật chứng đã mất, nhân chứng thì hông biết! Cảm nhận của riêng tôi hàng cao chỉ đẹp về ban ngày, vì ban ngày sức sống của tụi mình, cau vui nên đẹp, ban đêm cau ngủ vì không dám nhìn chúng ta!
Trên đây là cảm nhận của tui về hàng cau Khoa Luật vào ban ngày, cảm nhận rất thật, nếu có gì chưa thiếu sót mong các bạn bổ sung thêm đừng xóa.
Qua bài viết này tui cũng hy vọng ban quan trị xem xét mời ai đó từng trải, viết bài cảm nhận đầy đủ về hàng cau về đêm nhaaaaaa.
Phạm Đình Đại

2 nhận xét:

  1. Đó là nguyên văn của tác giả, mình đã chỉnh sửa lại theo yêu cầu rồi. Cảm ơn bạn Diễm Trinh nhe.

    Trả lờiXóa