Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2010

Thân gửi CuTi và bạn đọc

CTV CuTi này có nhắc nhở Ban Quản trị vì sự cố nhầm lẫn tên của bạn Minh Nguyệt trong bài viết Nhịp cầu tri âm số 8, và Ban Quản trị đã khắc phục.
Thông tin thêm: Bạn Nguyệt này chính xác là bạn Minh Nguyệt, tên tục gia là Mén. Bạn Nguyệt này mình có quen nhưng khi viết lên blog thì mình nhầm tên bạn Ánh Nguyệt TP2 làm ở Kiên Giang.

Bên cạnh đó, CTV CuTi có một đề xuất như thế này:
"01 đề xuất nhỏ với BQT. Theo tôi nên có mục tự sự hay gì đó đại loại cho những thành viên đăng cảm nhận của mình, một mặt làm tăng thêm tính phong phú của blog, mặt khác có thể đáp ứng nhu cầu của những bạn trước nay không chơi chung với nhóm nào nên không có gì để tham gia "tám" cả. Ok?"

Về đề xuất của bạn, BQT xin trả lời như sau: thực ra mục để các bạn "tám" chính là Chuyên mục Vườn cau khoa Luật đó. Ngày xưa cũng ở vườn cau mình có thể làm mọi thứ từ bàn tán, học bài, ngủ, cắm trại, đậu xe cho đến mấy cái việc khác nữa. Giờ Chuyên mục Vườn cau khoa Luật cũng là dành cho các bạn lên thỏa sức tâm sự.
Bên cạnh đó, Chuyên mục Góc riêng tư sẽ đăng những bài viết không mang tính chất "tám" của các bạn, chẳng hạn thơ, văn, cảm nhận... nói chung là những gì hết sức nghiêm túc và thuộc về cá nhân chúng ta. Các bạn cứ mạnh dạn gửi bài đăng đi nhé.
Một gợi ý nhỏ: với những bài viết, cảm nhận dài thì các bạn hãy gửi mail cho BQT, BQT hứa sẽ đăng nguyên văn cho các bạn. Như thế bài viết của chúng ta sẽ được lên trang nhất cho hoàng tráng hơn.
Xin cám ơn sự quan tâm và những đóng góp hết sức thiết thực của CuTi cho sự tồn tại và phát triển của Blog Luật K31 chúng ta.
BQT rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của CuTi và các anh em khác để Blog chúng ta ngày càng phát triển. Tôi không dám mong nó sẽ phát triển đến mức trở thành 1 website hay có nguồn thu từ quảng cáo, tôi chỉ mong hàng ngày đều có tin tức mới và được tất cả các thành viên của K31 cùng với vợ, chồng, con cái của các bạn lên xem và nhiệt tình ủng hộ. Chỉ như thế là đủ.
Xin cảm ơn các bạn.
Lưu Vô Danh

3 nhận xét:

  1. Ông CuTi này nhiệt tình quá. Đề nghị Ban Quản trị cân nhắc đưa ổng vào làm trong Ban Quản trị. Hi hi hi.

    Trả lờiXóa
  2. Trích lời NtK (Khương): "Ông CuTi này nhiệt tình quá. Đề nghị Ban Quản trị cân nhắc đưa ổng vào làm trong Ban Quản trị. Hi hi hi".

    Lời của Cu Tí:
    Ông kẹ Khương này muốn tôi về hưu sớm đây. Thú thật, tôi rất yêu blog của chúng ta, nhưng công việc nhiều quá nên không thể thường xuyên tham gia. Hy vọng các thành viên nếu có điều kiện hãy tham gia viết bài và góp ý xây dựng để blog của chúng ta ngày càng lớn mạnh thêm và thật sự trở thành nơi chia sẻ thông tin, giao lưu, chia sẽ những tâm tư tình cảm của chúng ta.
    Đôi lúc trong cuộc sống mỗi chúng ta sẽ có những niềm vui, nỗi buồn cần được chia sẻ, cũng như không thể tránh khỏi những trăn trở trong cuộc sống, và khi đó, chúng ta cần đến những người bạn để có thể hiểu, cảm thông và góp ý cho mình. Thì đây, blog luatk31.blogspot.com, nơi đã sẵn sàng cánh cổng để các bạn có thể bày tỏ niềm vui, nỗi buồn của mình; và chắc chắn các bạn sẽ nhận được những lời góp ý chân thành từ các thành viên cũng như từ BQT blog. Hãy xem blog luatk31.blogspot.com là cầu nối giữa chúng ta, là nhật ký cá nhân (những điều có thể chia sẻ), là tri kỷ của bạn!
    (blog luatk31.blogspot.com luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu)
    Thân các bạn!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Lâu rồi mới có thời giờ ghé thăm ngôi nhà của chúng ta (có vẻ như hơi cũ và buồn)! Lời đầu tiên xin chúc BQT sức khỏe và thành đạt, kế tiếp là chúc tất cả các chiến hữu cựu SV luật K31 thành đạt và sức khỏe! (Hình như là giống nhau thì phai?! Thôi kệ đi! hi hi...)
    Các chiến hữu thân mếm! Theo như thông tin tôi nhận được từ "hành lang" thì gần như các chiến hữu ai cũng ít nhất một lần nhiều nhất là thỉnh thoảng cũng có ghé qua nhà, nhưng tại sao chúng ta lại không viết một vài cảm nhận để kiếm "nhuận bút" từ BQT!
    Sau gần một tháng bôn ba tìm chén cơm manh áo, tôi mò về được ngôi nhà này nhưng cũng chẳng có gì thay đổi. Thật sự tôi cảm thấy buồn quá!!! Hic hic!!!
    Thừa ủy quyền của BQT, tôi trịnh trọng thông báo:
    - Tất cả các bài viết nếu được xét đăng trang nhất sẽ được nhận nhuận bút từ 200.000đ - 500.000đ tùy theo chất lượng và số lượng.
    - Những bài được đăng ở các mục quảng cáo, linh tinh, thông báo, cáo phó, tin buồn... thì sẽ nhận được từ 50.000đ - 150.000đ cũng tùy theo độ dài ngắn.
    * Chú ý: Tiền nhuận bút sẽ được chuyển khoản trực tiếp hoặc nhận bằng tiền mặt.

    Trả lờiXóa