Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Ba, 26 tháng 10, 2010

Tường thuật đám cưới Mr Thức



Hôm chủ nhật vừa rồi là đám cưới của đồng chí Lê Văn Thức, đó cũng là một ngày cực kỳ đáng nhớ, đầy vui vẻ của bà con K31 sau nhiều ngày không gặp nhau.
Thành phần K31 tham dự đám cưới đồng chí Thức hết sức là hoành tráng, có khoảng trên 30 bạn tham dự. Ngoài những anh em ở Cần Thơ như: Trần Độ, Thanh Thúy, Thùy Hương, Ngọc Nhiên, Trí Khương, Trường Hưng, Nam Phương, Mỹ Cơ, Như Ý, Kỳ Trân, Nguyễn Nhu, Hồng Thơ, Bảo Yến, Kim Hai, Mỹ Phụng, vợ chồng Alexan Phê Em và Cẩm Tú, anh Khuê + bạn gái, Ngọc Lợi, Long Hồ, Thuấn Phong... còn có các anh em từ xa đến như Quỳnh Như + Ngọc Thanh (An Giang), Trường Chinh + Thùy Trang (Đồng Tháp), Hà Quang Duy + Vàng + Á (Sóc Trăng - Bạc Liêu), Thúy Quỳnh + bạn trai (Vĩnh Long)... cùng một số anh em khác.
Vào tiệc chiêu đãi, thành phần của chúng ta xâm chiếm đến 3 bàn tiệc, sôi nổi không ai bằng, càng làm cho buổi lễ của đồng chí Thức thêm phần màu sắc và long trọng.
Hiện nay Ban Quản trị đang trong quá trình tập hợp hình ảnh đám cưới, sau đó sẽ upload lên cho các bạn xem. Ai có nhu cầu sưu tầm hình bạn bè cứ liên lạc với BQT qua email www.luatkhoa31@gmail.com để nhận nhé.

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng Mr Thức nha!!!!!!!! May thế chứ lị!!!!!!!!
    Nhưng sao mà cái hình này bi so le quá vậy? Chỉ mỗi chú rễ là coi được thui! hihihihhih

    Trả lờiXóa
  2. Lâu quá mới gặp Cu Tí vậy ta?

    Trả lờiXóa