Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

Đám cưới Mr Lê Văn Thức

Cách đây ít lâu, BLOG có hé lộ một tý thông tin về đám cưới của Mr Lê Văn Thức, nay xin gửi đến các bạn thông tin chính thức:
Chính xác là vào chủ nhật tới đây, ngày 24 tháng 10 năm 2010, đồng chí Lê Văn Thức (Luật 3 - Thương mại 2) sẽ chính thức giã từ cuộc sống "độc thân", bắt đầu xây dựng cuộc sống "độc đáo" cùng người vợ mới cưới của mình. Bật mí: vợ Thức cũng học K31 nhưng khác ngành chúng ta.
Bên cạnh lễ cưới truyền thống diễn ra ở quê nhà, đồng chí Thức còn tổ chức một tiệc chiêu đãi tại Nhà hàng Đoàn 30, đường Nguyễn Trãi, quận Ninh Kiều vào lúc 11h ngày 24/10.
Thông qua BLOG Luật K31, đồng chí Thức gửi lời mời đến tất cả anh em, bạn bè, cán bộ, chiến sĩ của các lớp luật khóa 31 đến chung vui cùng gia đình Thức. Do không thể trực tiếp gặp mặt hoặc điện thoại mời hết tất cả các bạn, nên các bạn nào có lòng đến tham dự bạn Thức sẽ rất là cảm kích. Sự hiện diện của các bạn là niềm vinh dự lớn lao cho gia đình đồng chí Thức.
Chúng tôi, những người điều hành BLOG này cũng rất mong gặp được càng nhiều bạn bè K31 của chúng ta càng tốt.
Thay mặt cho BQT Blog K31, tôi xin gửi đến đồng chí Thức lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và lời chào chiến thắng: "Khó khăn nào cũng vượt qua, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, kẻ thù nào cũng đánh thắng".
TM Ban Quản trị
Trưởng ban
Lưu Vô Danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét