Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Hai, 4 tháng 10, 2010

CuTí thân gửi các bạn

CuTí đã viết một comment khá dài và đầy nhiệt huyết, Ban Quản trị xin trích đăng nguyên văn. Kể từ dòng tiếp theo là những lời của CuTí gửi:

Trích lời NtK (Khương): "Ông CuTi này nhiệt tình quá. Đề nghị Ban Quản trị cân nhắc đưa ổng vào làm trong Ban Quản trị. Hi hi hi".
Lời của Cu Tí:
Ông kẹ Khương này muốn tôi về hưu sớm đây. Thú thật, tôi rất yêu blog của chúng ta, nhưng công việc nhiều quá nên không thể thường xuyên tham gia. Hy vọng các thành viên nếu có điều kiện hãy tham gia viết bài và góp ý xây dựng để blog của chúng ta ngày càng lớn mạnh thêm và thật sự trở thành nơi chia sẻ thông tin, giao lưu, chia sẽ những tâm tư tình cảm của chúng ta.
Đôi lúc trong cuộc sống mỗi chúng ta sẽ có những niềm vui, nỗi buồn cần được chia sẻ, cũng như không thể tránh khỏi những trăn trở trong cuộc sống, và khi đó, chúng ta cần đến những người bạn để có thể hiểu, cảm thông và góp ý cho mình. Thì đây, blog luatk31.blogspot.com, nơi đã sẵn sàng cánh cổng để các bạn có thể bày tỏ niềm vui, nỗi buồn của mình; và chắc chắn các bạn sẽ nhận được những lời góp ý chân thành từ các thành viên cũng như từ BQT blog. Hãy xem blog luatk31.blogspot.com là cầu nối giữa chúng ta, là nhật ký cá nhân (những điều có thể chia sẻ), là tri kỷ của bạn!
(blog luatk31.blogspot.com luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu)
Thân các bạn!!!!!!!
Cu Tí

Lời của BQT: xin mời bạn CuTí này mau chóng liên lạc với Lưu Vô Danh để tìm hiểu quy trình nhận "nhuận bút" từ BQT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét