Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Bảy, 25 tháng 9, 2010

Đám cưới Lâm Mỹ Nhung (TM1)

Hôm nay, bạn Mỹ Nhung nhờ Blog K31 thông báo đến quý bằng hữu, bà con, đồng chí và các bạn K31 một tin hết sức đặt biệt:
Vào ngày Thứ Bảy 13/11/2010, bạn Lâm Mỹ Nhung sẽ chính thức lên xe bông. Hôn lễ cử hành tại tư gia, phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.
Tiệc chiêu đãi quý bà con, quan khách, bằng hữu diễn ra lúc 17h cùng ngày tại nhà hàng Cửu Long, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Thông qua Blog K31, bạn Lâm Mỹ Nhung thân mời các bạn bè cùng khóa nếu có thời gian rãnh xin đến chia vui cùng bạn. Tất nhiên bạn Nhung sẽ gửi thiệp mời đến các bạn, nhưng có thể vì những lý do đáng tiếc, Nhung không thể gửi thiệp mời đến hết tất cả các bạn, vì vậy nếu có điều chi sơ sót, mong các bạn bỏ qua cho.
Sự hiện diện của các bạn là niềm vinh hạnh rất lớn cho gia đình Nhung.
Ban Quản trị cũng rất mong được gặp lại nhiều bạn bè của K31 vào ngày vui hôm đó.
Mọi chi tiết xin các bạn liên hệ Trưởng Ban Quản trị hoặc đương sự.

2 nhận xét:

  1. Đồng chí nào rãnh thì tới chia vui cùng bạn Nhung nhé... Biết đâu có duyên nợ bất ngờ thì sao, hehehe...

    Trả lờiXóa
  2. Xin chân trọng thông báo cùng các chiến hữu! Theo nguồn tin bị bại lộ từ bộ phận đặc tình của Công an TP. Cần Thơ thì chiều nay và rạng sáng ngày mai trời đẹp, nhiều mây nhưng không mưa; cô giái Như Ngọc, thiếu úy Công an Q. Ninh Kiều sẽ tổ chức lễ đính hôn để chuẩn bị bước lên xe bông vào ngày 24/10/2010.
    Xin chúc mừng đồng chí Ngọc đã không uổng công dụ dỗ, lừa gạt, hâm he, cuối cùng là đe dọa và đã giành được thắng lợi lớn vì đã có kẻ phải buông súng đầu hàng chấp nhận làm tù binh suốt đời cho đồng chí. Đúng là không hỗ danh "nữ trung hào kiệt'! he he he......
    Và như dự liệu của tôi từ trước, cuộc chiến tranh duy trì nồi giống đã sắp đến, thời cơ đã bốc mùi, các đơn vị chú ý bảo vệ kyôt... ý lộn... lô cốt của mình!

    Trả lờiXóa