Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Năm, 10 tháng 6, 2010

Thúy Quyên thông báo

THÔNG BÁO
Tui có một thông tin này, nhờ các bạn giúp đỡ nhé!
Bạn Nam Phương ở ĐH Cần Thơ đang làm một khảo sát về chất lượng chương trình đào tạo ngành Tư pháp, có gởi về cho Quyên một list các câu hỏi khảo sát. Vì vậy, Quyên nhờ các bạn nào là cựu sinh viên chuyên ngành Tư pháp đang công tác tại Kiên Giang vui lòng liên hệ với Quyên để Quyên cung cấp cho các bạn list câu hỏi.
Khi trả lời các câu hỏi khảo sát, các bạn vui lòng ghi đầy đủ Họ và tên, Lớp, Mã số Sinh viên,... và Ý kiến của người sử dụng lao động (Lãnh đạo) về chất lượng của chương trình đào tạo.
Quyên chân thành mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn! Xin cảm ơn các bạn trước nhé!
Thúy Quyên
(Trưởng Ban Liên lạc cựu SV Luật K31 - Chi nhánh Kiên Giang)

Thông qua đây, Trưởng Ban Quản trị Blog K31 cũng xin gửi đến tất cả các sinh viên K31 chuyên ngành Tư pháp (không chỉ ở Kiên Giang) lời chúc sức khỏe và cố gắng giúp đỡ đồng chí Nam Phương hoàn thành công việc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, huynh đệ như thủ túc của chúng ta.
Lưu Vô Danh

5 nhận xét:

  1. Ê! Tui không có ký tên là Trưởng ban liên lạc gì đâu nhé! Tui chỉ muốn giúp đỡ bạn bè và thắt chặt tình đoàn kết của Khóa 31 tụi mình thui hà! Hi hi...

    Trả lờiXóa
  2. Chức danh đó Tổng đà chủ mới nghĩ ra và giao cho bạn Quyên đảm trách vì những công sức đóng góp của đồng chí dành cho chúng ta. Đồng chí hãy nhận và tích cực phò tá Đà chủ Mã Tài lo lắng cho anh em ở Kiên Giang đi nhé.

    Trả lờiXóa
  3. cho minh hoi ten đầy đủ của Tổng đà chủ đi và các đà chủ trong ban hội của khóa 31 đi để minh còn biết mà gia nhập vào ban hội này, cho mình biết nhe. cam on nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Hi hi hi, thực ra tụi mình nói cho vui 1 tý vậy thôi chứ có thành lập Tổng đà hay phân đà gì đâu. Ngoài ra, chỉ cần bạn là một thành viên của Khoa Luật - K31 thì đương nhiên bạn là một thành phần không thể thiếu của Blog chúng ta (nếu bạn muốn). Vì thế bạn đừng quá lo lắng việc gia nhập hay không nhé. :)
    P/s: Rất vui khi có người quan tâm và muốn biết mình là ai. Mình cũng chỉ là một thành viên của K31 thôi, còn nếu muốn biết rõ hơn về mình, bạn có thể liên lạc với mình qua email của Blog. Thân chào.

    Trả lờiXóa
  5. ông henry nj truy tjm lưu vô danh chj vậy ? xjn dấu răng hả ? hjhjhj

    Trả lờiXóa