Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Ba, 15 tháng 6, 2010

Thông báo họp khóa và tổ chức sinh nhật tháng 6/2010

Sau khi bàn bạc, tranh luận và đi đến quyết định sau cùng, Ban Quản trị quyết định một số điều sau đây:
1. Nhân dịp ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, World Cup 2010, đang diễn ra; cùng với mừng sinh nhật cho các anh em, quý cô, quý ông, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ... sinh trong tháng 6 này, BQT sẽ tổ chức một buổi họp mặt (như lần trước) anh em cùng nhau "ăn chơi nhảy múa" và tâm sự.
2. Thời gian: 18h (GMT+7), tối thứ 7 (để anh em ở xa có thể tham gia). Ngày: thứ 7, 19/6/2010. Địa điểm tham dự: như lần trước, cùng nhau tập trung vào khoa Luật rùi quyết định sau.
3. Kinh phí tự chủ. Ai tham gia nhớ (và phải) mang theo tiền. Ai có người yêu thì có thể dẫn theo kèm theo điều kiện đầu tiên. Điều kiện đầu tiên tất nhiên là tiền đâu rồi. Nói trước cho khỏi bỡ ngỡ.
4. Không sử dụng giờ "dây thun". Đúng thời gian sẽ xuất phát, ai lại trể ăn ít mà vẫn đóng tiền như mọi người thì không được thắc mắc.
5. Các vấn đề khác chưa nghĩ ra. (Nào nghĩ ra viết tiếp).
Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr Hưng "đẹp trai", Mr Trần Độ hoặc Trưởng Ban Quản trị.
Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn.
Thông báo này thay cho giấy mời.
TM Ban Quản trị.
Trưởng ban
Lưu Vô Danh
(Quảng cáo: nếu bạn nào chưa xem video clip về lễ tốt nghiệp thì có thể xem lại tại: http://luatk31.blogspot.com/2010/05/ky-niem-kho-quen.html )

2 nhận xét:

  1. Các bạn thật vui đấy, Yên nè, Yên đang làm dưới quê Yến nè.Xa bạn bè thật buồn.Yến rất mong gặp lại các bạn để "cùng ăn chơi nhảy múa"và tâm sự nha.Thật ra khi đi làm rùi mói thấy cuộc sông không đơn giản. Yến chỉ ước gì mình được như thời đi học. Dù chưa được gặp lại các bạn, Thôi thì Yến gửi lời chúc Blog của khoá 31 luôn tồn tại và phát triển mạnh hơn nữa nha.chúc các bạn luôn khoẻ và thành công trên con đường sự nghiệp và gia đinh nữa nha.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn Yến. Muốn vậy thì mau mau viết nhiều nhiều bài kèm theo nhiều hình ảnh "tươi mát, nóng hổi" cho blog sinh động thêm liền. (Đừng hiểu nhầm "tươi mát, nóng bổng" nhe trời)

    Trả lờiXóa