Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Bảy, 5 tháng 6, 2010

Thông tin tháng 6/2010

167- Bạn Trần Ngọc Năm (TP1), hiện đang công tác tại Viện Kiểm sát nhân dân huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang;
168- Bạn Hồ Thị Thảo (không rõ lớp, nhưng chắc Tư pháp 1), hiện đang công tác tại UBND huyện An Biên, Kiên Giang.
Đấy là 2 thông tin mới nhất về bạn bè chúng ta và công việc hiện tại của họ. Thông tin do CTV Hoàng Khải cung cấp. Mặc dù bạn Khải mới tham gia Blog gần đây nhưng đã có những đóng góp hết sức ý nghĩa và tích cực. Theo Ban Quản trị biết được, K31 của chúng ta có trên 320 sinh viên, trừ ra một số bạn bỏ học, thay đổi ngành nghề, "đoản mệnh"... mà còn trên dưới khỏang 300. Hiện nay, thông tin được đăng tải mới có 168, chỉ trên 50% một tý, vì thế còn rất nhiều bạn bè của chúng ta chưa rõ thông tin. Một lần nữa, Ban Quản trị Blog K31 kêu gọi anh em CTV trên khắp mọi miền tổ quốc mau chóng tìm kiếm, hỏi thăm, mò mẫm, nghe đồn... hoặc những cách khác theo đúng quy định của pháp luật để biết được thông tin của bạn bè và gửi về cộng tác. Còn đến gần 150 người nữa, các bạn cố gắng giúp đỡ nhé.
Ban Quản trị rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác của Khải cũng như tất cả những thành viên khác của K31, làm cho thông tin trên Blog chúng ta ngày càng đầy đủ và sinh động. Chân thành cảm ơn các bạn.
Sẵn tiện "khuyến mãi" cho anh em nào chưa xem clip này thì xem luôn nhé:
http://luatk31.blogspot.com/2010/05/ky-niem-kho-quen.html

3 nhận xét:

  1. THÔNG BÁO
    Tui có một thông tin này, nhờ các bạn giúp đỡ nhé!
    Bạn Nam Phương ở ĐH Cần Thơ đang làm một khảo sát về chất lượng chương trình đào tạo ngành Tư pháp, có gởi về cho Quyên một list các câu hỏi khảo sát. Vì vậy, Quyên nhờ các bạn nào là cựu sinh viên chuyên ngành Tư pháp đang công tác tại Kiên Giang vui lòng liên hệ với Quyên để Quyên cung cấp cho các bạn list câu hỏi.
    Khi trả lời các câu hỏi khảo sát, các bạn vui lòng ghi đầy đủ Họ và tên, Lớp, Mã số Sinh viên,... và Ý kiến của người sử dụng lao động (Lãnh đạo) về chất lượng của chương trình đào tạo.
    Quyên chân thành mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn! Xin cảm ơn các bạn trước nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Seo không thấy danh sách tên đứa nào hết vậy?
    Phải tạo một mục trong đó thể hiện thông tin cá nhân của từng đứa như: Tên, lớp, MSSV (nếu có), nơi đẻ, nơi công tác hiện tại, tình trạng hôn nhân..v.v... Có thế cũng đợi nhắc (hiihii).

    Trả lờiXóa
  3. Trùi, ý là chỉ có nơi làm việc thôi mà còn "mò" muốn chết, thêm những cái đó chắc đợi máy tính "đóng rong" còn chưa có đầy đủ nữa àh. Nhưng tất nhiên, nếu CTV nào gửi đầy đủ thông tin thì tôi vẫn đăng đầy đủ thôi.

    Trả lờiXóa