Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010

Thanh Thùy "tâm tình" về đám cưới Yến Ly

Thanh Thùy gửi email như sau:
Hôm rùi yến Ly có mời mình và lão đại "Mã Văn Tài" tham dự ngày dzui của Ly, nhưng vì lý do kỷ thuật một cách vô cùng chính đáng mà mình và cả anh Tài không thể tham dự ngày dzui trọng đại của "siêu sao" tư pháp 2. Bùn thì có bùn rùi đó nhưng bít sao jờ, cuộc sống có fải lúc nào cũng theo ý mình được đâu, fải hem các bạn, fải hem Tổng đà chủ?! Dù đã có gọi điện thoại chúc mừng và cũng được "khổ chủ" hết sức thông cảm, nhưng mình dzẫn cảm thấy bức rức, bối rối làm sao ấy. Hôm rùi mình có nghe giang hồ đồn là Tổng đà chủ cùng một số anh em nữa có xuống Cà Mau, mình có chuyện mún nhờ na`, nếu mấy u có cái hình nào trong ngày dzui của Ly thì post lên blog hay mail cho mình nhén
"Long trọng" kính chào và vô cùng bít ơn!

Sau đây là Ban Quản trị:
Thứ nhất, tấm lòng của các bạn tất nhiên Yến Ly sẽ hiểu, đừng quá khách sáo.
Thứ hai, thật là tiếc khi phải báo với bạn rằng, tin tức mà "giang hồ" đồn đại ấy là "tin lá cải" rùi. Tôi cũng đã sắp xếp để lên đường nhưng phải hoãn lại vào giờ chót. Nhưng cũng có một số anh em tham gia ngày vui của Yến Ly, cụ thể như sau: Thế Âu, Thúy Quỳnh, Lệ Thủy, Ngọc Nhiên, Ngọc Lợi (và bạn gái), Thành Hiệp, Bích Trâm, Văn Đây, Đặng Thị Vàng, Hồng Á... cùng một số người khác.
Thứ ba, điều mà bạn đang mong chờ tôi cũng đang rất cần đó. Ai có hình mau mai share dùm nhé.
Xin cảm ơn các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét