Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Hai, 21 tháng 6, 2010

Báo cáo tình hình họp mặt tháng 6/2010

Thứ bảy ngày 19 tháng 6, cuộc họp khóa chính thức lần hai tại thành phố Cần Thơ đã diễn ra trong bầu không khí hết sức là sôi nổi và đầm ấm và có rất nhiều bất ngờ.
Không như lần trước khi chúng tôi đến "Cây Bưởi Restaurant" tại Hàng Dương, lần này là họp tại Làng Tre Phi Hổ, cạnh Chị Tôi. Dân chúng tham gia lần này có 15 người, ăn uống linh đình một chầu hết sức thỏa thích. Thức uống chính là bia Tiger, còn lại là 7 Up (chắc các bạn cũng đoán ra là ai uống 7 Up chứ hả?) Hi hi hi.
Đến 21h, cả bọn lại rủ nhau đi uống cafe. Lúc này thì cũng gần khuya nên một số bạn ở xa và có việc riêng đã xin phép ra về. Còn lại cũng khoảng chục người, vừa uống nước vừa nói chuyện rôm rã đến gần 22h thì chính thức chia tay, ai về nhà nấy, kết thúc một ngày ăn chơi vui vẻ và tràn đầy tình cảm. Nhân đây, Ban Quản trị chính thức biểu dương đồng chí Hà Quang Duy và đồng chí Trần Minh Mẫn (Doraemon) đã từ Sóc Trăng và Hậu Giang lên để tham gia cuộc họp mặt thân mật. Lần họp mặt này còn có một chương trình đặc sắc khác là chúc mừng sinh nhật cho các bạn sinh ra trong tháng 6 và phần quà là một cành hoa hồng tươi thắm (Trần Độ chủ mưu) cùng với niềm vui bất ngờ là "ăn uống thoải mái" mà không phải chi ra ngân lượng.
Thông qua bài viết này, cho phép tôi gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn bè đã ủng hộ và tham gia nhiệt tình vào kế hoạch này; gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đồng chí Trần Độ đã hết lòng gọi điện thoại mời mọc, lôi kéo, dụ dỗ, hâm dọa... rất nhiệt tình để các bạn có mặt đông đúc; gửi lời cảm ơn đến đồng chí Hưng mập và đồng chí Nhiên đã góp phần tích cực để kế hoạch được triển khai tốt đẹp; xin cảm ơn tất cả...
Cần Thơ, sáng thứ hai, 21/6/2010.
Lưu Vô Danh

2 nhận xét:

  1. chào Ban quản trị và các bạn! Lâu quá không gặp các bạn. Thật sự tôi rất nhơ các bạn.Tôi đã từng nói với lòng mình nhất định một ngày không xa tôi sẽ trở lại Cần Thơ, để tìm lại những kỹ niệm ngày nào còn đi học, những kỳ thi, những lần chờ đợi kết quả thi, những lần cùng bạn bè đi cổ vũ bóng đá, thật không bao gio phai trong ký ức của tôi.Lần trước D/c Trường Chinh đã nhắn tin cho tôi rùi về blog Khoá 31. Nhưng do công việc bộn bề, những lo toan và sự cố trong cuộc sống nên tôi chưa lên blog để xem và llac với các bạn qua blog này.Thật sự tôi rất vui vì các bạn cũng đã tổ chức một ngày họp mặt cho các bạn trong khoá.Tôi thật sự thấy vui lây khi đọc được những lời"trường thuật"hết sức thú vị và hài hước của Đ/c Lưu vô Danh. Tôi rất mong minh sẽ được gặp lại các bạn trong những cuộc họp mặt tới. Chào các bạn.
    Tiền Giang, ngày 22/06/2010(yeubien5055031@yahoo.com)

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn những lời nhắn gửi đầy tình cảm của bạn và rất vui chào đón bạn đến với Blog của chúng ta.

    Trả lờiXóa