Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2009

Các bạn nên đăng ký tài khoản Gmail để nhận xét

Rút kinh nghiệm ở Blog trước, do nhận xét thoải mái quá đến mức không thể kiểm soát được. Vì vậy, lần này, đề nghị các bạn tạo một tài khoản của Gmail dùng để kiểm tra trước khi nhận xét.
Xin lưu ý, địa chỉ Gmail của các bạn tự đặt thoải mái, còn tên hiển thị trong trang này (ở mục cảm nhận) sẽ là tên do bạn đặt lúc đăng ký tên người sử dụngtrong Gmail của mình. Ví dụ: địa chỉ email của tôi là www.luatkhoa31@gmail.com; tên cài đặt của tôi là K31, vậy khi tôi cảm nhận, tên hiển thị sẽ là K31. Vì thế, các bạn lưu ý nên cài đặt lại tên theo ý muốn của mình (trong Gmail) trước khi ghi cảm nhận cho Blog.
Lưu ý: bạn nào không biết tạo Gmail thì liên hệ Ban Quản trị, sẽ có hướng dẫn trọn gói.
Rất mong nhận được sự hợp tác của các bạn.
TM Ban Quản trị.
Lưu Vô Danh

1 nhận xét:

  1. Đăng ký tài khoản Gmail thì một công được đôi việc. Vừa lên blog cảm nhận, vừa có 1 địa chỉ email để liên lạc. Có lý, có lý.

    Trả lờiXóa