Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2009

Bài viết của CTV saobang_ag27


Hôm nhận được cú điện của Đông rủ đi uống nước, tôi phấn khích đi ngay. Thật sự từ lúc đi làm tới giờ tôi rất ít có dịp trò chuyện cùng bạn bè cũ. Tối đó có tôi, Đông, Khương, Như và Hoàng, dù chỉ có 5 người nhưng không khí hôm đó rất vui vẻ. Đề tài chính để cả bọn có thể nói chuyện say sưa như vậy không gì khác hơn là “Khoa Luật và những điều chưa nói”. Chợt có 1 người khởi xướng : “phải chi có 1 blog dành cho K31 tụi mình để tụi mình cùng gặp gỡ, trò chuyện và ôn lại kỉ niệm hé!”. Không ngờ có 1 trong 5 người đó, tối về thao thức, lòng nhen nhóm 1 dự định gì có vẻ là cao cả lắm. Sáng hôm sau tui nhận được 1 tin nhắn rất sớm “Liền vào google gõ chữ Luatk31 để vào blog của tụi mình”. Nghe tin tui mừng quá trời, vào xem, ban đầu sơ sài chỉ vài thông tin đám cưới, rồi danh sách công tác của từng bạn.
Trong đầu tôi cũng có nhiều thông tin nhưng chưa kịp viết bài vì bận việc cơ quan liên tục. Giờ trở lại blog thấy có nhiều thành viên nên rất thích thú, hy vọng 1 ngày nào đó nó sẽ thu hút được tất cả sinh viên khoa Luật khóa 31 tụi mình tham gia.
Cảm ơn bạn lưu vô danh là người đặt viên gạch đầu tiên cho việc xây dựng lại mối liên hệ cho tất cả các sinh viên khoa Luật khóa 31 nhe! Đi làm thấy chán nản nhiều việc lắm nhưng nhờ vào blog, đọc những lời tâm sự của mấy bạn tôi thấy vui vô cùng. Chẳng biết tôi là người xây viên gạch thứ mấy vậy lưu vô danh? Nhưng dù sao cũng tự hào rằng sự có mặt của tôi cũng góp phần nhộn nhịp hơn cho blog phải không?
Sẵn đây tôi muốn các bạn cùng chia sẽ 1 điều với tôi nhe! Đó là : “hàng cao khoa Luật, ngày ấy và bây giờ”. Tôi chắc chắn rằng ai cũng có những kỉ niệm tuyệt vời gắn bó với hàng cao (giờ thì không còn nữa rồi!), tôi muốn nghe mấy bạn cùng chia sẽ những kỉ niệm đó trên blog. Tôi chắc chắn cũng có bài nhưng phải đợi vài ngày để sắp xếp lại câu cú cho đàng hoàng rồi mới dám đăng chứ!
Nói nãy giờ mà quên giới thiệu, tôi tên Võ Thị Liền, lớp Thương mại 2. (ai có tin vui nhớ liên hệ qua số 0977324042) Có thể có nhiều người không nhớ nên tôi tặng luôn 1 tấm hình để quảng cáo hình ảnh luôn nè. He! He! Mai mốt cho tôi xí nickname là saobang_ag27 nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét