Chào mừng các bạn đến với Blog dành cho các cựu SV Khoa Luật - Đại Học Cần Thơ Khoá 31 (2005-2009)

Thứ Hai, 13 tháng 12, 2010

Tin mật của Cu Tí

Thông tin về tên "trùm cá độ: bóng đá Phạm Hải Duy-nguyên Lớp trưởng Luật 4 và Tư pháp 2:

Theo nguồn tin chính thức từ các vệ tinh đặc biệt của Đồng Bằng Sông Cửu Long, vào đêm đụng độ giữa Việt Nam và Philipphin, trước giờ diễn ra trận đấu, tên "trùm cá độ bóng đá" Phạm Hải Duy đã đưa ra kèo Việt Nam chấp philipphin 2 trái (hắn ta bắt Philipphin) và bằng công nghệ tối tân nhất hiện nay là messaging hắn đã gửi thông điệp đi khắc Đồng bằng Sông Cửu Long để dụ dỗ các tín đồ của môn thể thao vua này. Tất nhiên là cá đã cắn câu.
Trận đấu diễn ra hết sức khốc liệt, hắn đã nhiều lần suýt đột quỵ vì cường độ tấn công của tuyển Việt Nam. Nhưng thật không may cho Tuyển VN vì CV (tiền đạo ghi bàn hàng đầu do sử dụng quá nhiều chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá và cùng nhiều thứ khác) đã bị tiêu chảy cấp suốt ngày hôm trước nên toàn bắn chim thôi. Kết quả cuối cùng... xin phép không nhắc lại.
Tỉ số của trận đấu như chúng ta đã biết, với kết quả này hắn đã thắng đậm, trải đều khắp 12 tỉnh miền Tây sau khi khấu trừ các khoản chi phí hợp lý thì hắn ta đã thu lại lợi nhuận to với hơn 12 kết bia, 5 suất karaoke và một số vé massage đáng kể.
Nghe nói hậu quả chiến tranh sẽ được giải quyết tại Cần Thơ vào ngày 30/12/2010.
Thông báo đến các chiến hữu được biết để thanh lý nợ cũ với "tên trùm" này.

1 nhận xét:

  1. Vậy Cu Tí có nằm trong số cá đã cắn câu của Hải Duy hông vậy? Nếu có chia buồn nhe. Hé hé hé.
    À, sao có 12 tỉnh thôi vậy? Vậy có dân chúng ở tỉnh nào không bị tên trùm mò tới?
    An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Long An, Kiên Giang, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long!

    Trả lờiXóa